Quốc tế

Ibrahimovic suýt bị thủ tiêu, tân binh M.U muốn "cướp áo" Di Maria

11/05/2015, 21:09

Ibrahimovic suýt bị thủ tiêu; Tân binh M.U muốn cướp áo Di Maria là những tin tức bóng đá nóng nhất tối 11/5.

Ibrahimovic
Tiền đạo Ibrahimovic

Ibrahimovic suýt bị thủ tiêu

Peter Mangs, tên giết người hàng loạt kinh hoàng ở Thụy Điển mới tiết lộ sự thật khủng khiếp trong cuốn tự truyện thứ 2 của mình. Theo đó, tên này từng có ý định thủ tiêu Ibrahimovic hồi năm 2010 (khi cầu thủ này khoác áo Barcelona). Thời điểm ấy, Ibrahimovic đã ngông nghênh đỗ xe trong khu vực cấm ở đường phố Malmo và điều đó khiến Peter Mangs thực sự cảm thấy ngứa mắt. Tên này thuật lại: “Tôi ngứa mắt vì hắn ta đỗ xe ở Malmo”. Rất may cho chân sút người Thụy Điển, khi ấy, Peter Mangs không mang theo vũ khí chuyên dụng. Và khi tên này về lấy vũ khí định thủ tiêu Ibrahimovic thì tiền đạo này đã rời đi.

Pep quyết bám trụ lại Bayern

Trước báo giới, đích thân HLV Pep Guardiola đã phủ nhận khả năng tới dẫn dắt Man City. Thay vào đó, ông khẳng định sẽ ở lại Bayern Munich ở mùa giải tới. HLV người Tây Ban Nha cho biết: “Tôi đã nói 200 triệu lần rồi. Tôi sẽ ở lại Bayern Munich ở mùa giải tới. Tôi còn 1 năm hợp đồng với CLB và tôi chẳng đi đâu cả. Vậy đủ chưa?”. Trước đó có thông tin Pep sẽ tới dẫn dắt Man City kể từ mùa giải tới.

Tân binh M.U muốn cướp áo Di Maria

Chia sẻ trước báo giới, Memphis Depay thừa nhận muốn khoác chiếc áo số 7 của Di Maria ở M.U mùa tới. Cụ thể, khi được hỏi về chiếc áo số 7 nổi tiếng ở Man Utd, Depay trả lời rằng “Đó là giấc mơ của tôi. Chúng ta sẽ cùng chờ đợi xem”. Không chỉ muốn khoác chiếc áo số 7, Depay còn muốn thay Di Maria thực hiện các tình huống đá phạt của M.U ở mùa giải tới. Điều này đã được tài năng trẻ người Hà Lan chia sẻ sau khi anh sút phạt ghi bàn trong trận thắng Heracles 2-0 tối qua. “Tôi hi vọng 1 ngày nào đó có thể đá phạt giỏi như những ngôi sao lớn trên thế giới. Tôi vẫn đang luyện tập hàng ngày nên các CĐV M.U có thể chờ đợi 1 điều gì đó. Tôi tin tưởng vào khả năng của mình. Nếu có cơ hội đá phạt, tôi sẽ cố gắng hết mình để ghi những bàn thắng. Tôi rất hay xem Ronaldo và những cầu thủ lớn đá phạt nên có thể học hỏi được rất nhiều điều”, Depay nói thêm.

Lại thêm 1 cầu thủ ra đi vì trụy tim

Tim Nicot – cầu thủ 23 tuổi của KFCO Wilrijk Beerschot (một đội bóng hạng dưới ở Bỉ) đã không may qua đời vì một cơn đau tim sau khi đột quỵ trên sân vào ngày hôm nay (11/5). Trước đó, vào ngày 30/4, hậu vệ Gregory Mertens của đội Lokeren cũng đã ra đi mãi mãi trong trận đấu với Genk. Đây thực sự là những tin rất buồn với bóng đá Bỉ trong thời gian gần đây.

Ancelotti nguy cơ cấm chỉ đạo 2 trận

Theo tờ Sport.es đưa tin HLV Carlo Ancelotti có thể bị phạt vì hành động vỗ tay mỉa mai trọng tài chính Carlos Clos Gomez ở trận Real bị cầm hòa 2-2 trước Valencia. Được biết trong điều luật 117 của Liên đoàn bóng đá TBN, những hành vi thiếu tôn trọng trên sân cỏ, dù có gây ra hậu quả hay không cũng đều bị xử phạt cấm thi đấu hoặc chỉ đạo trong 2 đến 3 trận hoặc kéo dài trong vòng 1 tháng.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.