Thế giới giao thông

In khuôn mặt, tài khoản facebook lên thân máy bay

19/07/2015, 05:15

30 tài khoản facebook may mắn kết bạn với Ryanair sẽ được in tên và khuôn mặt lên thân máy bay.

Ryanair-facebook
Hình ảnh của những người thắng cuộc sẽ được in trên thân máy bay của hãng Ryanair

Để kỷ niệm 30 năm ngày thành lập, hãng hàng không giá rẻ Ryanair (Ireland) có chương trình in khuôn mặt và tên của 30 tài khoản facebook kết bạn với tài khoản chính thức của hãng lên thân máy bay.

Người đứng đầu phòng truyền thông Ryanair Robin Kiely cho biết: Vừa để kỷ niệm sinh nhật lần thứ 30 của hãng, vừa để đánh dấu ra mắt tài khoản facebook của Ryanair, chúng tôi trao tặng một giải thưởng mà không vật chất nào có thể mua được, đó là 30 tài khoản facebook may mắn kết bạn với Ryanair sẽ được in tên và khuôn mặt lên thân máy bay”.

Để có cơ hội được in mặt và tên lên máy bay, bạn cần phải nhấn nút like (thích) facebook chính thức của Ryanair và vào ứng dụng có tên “Get your face on” để đăng tải ảnh của bạn đồng thời viết lý do vì sao Ryanair nên chọn gương mặt bạn để in lên máy bay.

Có lẽ sẽ khá nhiều người ngạc nhiên khi biết đến giờ Ryanair mới lập tài khoản facebook. Bởi bấy lâu nay, hãng hàng không giá rẻ rất nổi tiếng trên mạng xã hội vì nhiều chiến dịch quảng cáo gây tranh cãi. Trên trang facebook chính thức được ra mắt ngày 8/7 vừa qua, Ryanair sẽ thường xuyên cập nhật lịch trình các chuyến bay, thông tin về tuyến bay và các dịch vụ khách hàng... 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.