Bóng đá

Incheon United tiết lộ lý do chiêu mộ Công Phượng

13/02/2019, 16:19

CLB Incheon United (Hàn Quốc) chính thức thông báo đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng từ CLB HAGL (Việt Nam).

img
Nguyễn Công Phượng chính thức gia nhập Incheon United

Trang chủ CLB Incheon United vừa phát đi thông báo chính thức về việc đã chiêu mộ thành công tiền đạo Nguyễn Công Phượng của HAGL theo bản hợp đồng cho mượn kéo dài 1 năm. Như vậy, quá trình kiểm tra y tế đã diễn ra thuận lợi với chân sút xứ Nghệ. Ngày mai (14/2), Công Phượng sẽ dự buổi họp báo ra mắt ở khách sạn Incheon Songdo.

Trong thông báo của mình, Incheon nhấn mạnh: “Công Phượng là trụ cột ở đội tuyển Việt Nam – nơi trình diễn những phép thuật của HLV Park Hang-seo. Công Phượng có kỹ thuật, tốc độ và ý chí thi đấu rất cao. Chân sút này hứa hẹn sẽ giúp Incheon gia tăng sự đa dạng trong tấn công”.

Về phần mình, Công Phượng chia sẻ: “Tôi vui mừng vì được đón nhận thử thách ở K-League, giải đấu chuyên nghiệp số 1 châu Á trong 8 năm liên tiếp. Tôi sẽ cố gắng hết sức để đem đến những giá trị chuyên môn cho đội bóng”.

Được biết, tại Incheon, Phượng sẽ mặc áo số 23. Ngay sau lễ ra mắt, tiền đạo trưởng thành từ lò HAGL JMG lập tức bắt tay vào tập luyện chuẩn bị cho mùa giải mới.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.