Quốc tế

Indonesia 2-1 Việt Nam: Gục ngã trên sân khách

03/12/2016, 21:22
image

ĐT Việt Nam đã có một trận đấu thiếu thuyết phục và chấp nhận thất bại trước Indonesia.

hoang-7878-1480772784

Tuyển Việt Nam đã phải chấp nhận thất bại đau đớn trên sân khách.

Hành quân đến sân Indonesia trong khuôn khổ lượt đi vòng bán kết AFF Cup 2016, ĐT Việt Nam tràn đầy tự tin giành một kết quả có lợi trước khi tiếp đón đối thủ trên sân Mỹ Đình.

Tuy nhiên, thế trận trên sân lại hoàn toàn không dễ dàng cho tuyển Việt Nam khi Indonesia bất ngờ chơi tấn công phủ đầu đầy hiệu quả.

Ngay ở phút thứ 7 của trận đấu, Indonesia đã bất ngờ có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Pradana sau một tình huống cố định.

Sau bàn thua, tuyển Việt Nam bắt đầu đẩy nhanh tốc độ các đường bóng và có được bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền của Văn Quyết.

Tuy nhiên, đó là tất cả những gì tuyển Việt Nam làm được trong một trận đấu mà chúng ta không thể hiện được sự hiệu quả trong các miếng đánh.

Phút thứ 50 của trận đấu, Salossa dứt điểm thành công trên chấm penalty sau tình huống phạm lỗi của Quế Ngọc Hải đưa Indonesia lần thứ hai vươn lên dẫn trước.

Những phút còn lại, ĐTVN còn tạo ra được ít nhất 3 cơ hội ngon ăn nhưng lần lượt Văn Quyết, Thanh Trung đều bỏ lỡ đáng tiếc.

Đội hình ra sân:

Indonesia: Kurnia Meiga, Beny Wahyudi, Lestaluhu, Yama Pranata, Lestusen, Ferdinan Alfred, Rizki Pora, Bayu Andriatmoko, Andik Vermansha, Lilipally, Boaz Salossa.

Việt Nam: Nguyên Mạnh, Đình Đồng, Tiến Dũng, Ngọc Hải, Văn Thanh, Trọng Hoàng, Văn Thắng, Xuân Trường, Thành Lương, Văn Quyết, Công Vinh.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.