SEA Games 32

Indonesia có động thái bất ngờ sau vụ ẩu đả ở chung kết SEA Games 32

18/05/2023, 10:02

Các quan chức của Indonesia muốn FIFA vào cuộc xử lý vụ hỗn chiến trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

Trận chung kết môn bóng đá nam SEA Games 32 đã khép lại từ hôm 16/5 nhưng những dư âm vẫn còn rất nóng.

img

U22 Indonesia và U22 Thái Lan ẩu đả trong trận chung kết SEA Games 32

Hôm 17/5, Chủ tịch Ủy ban Olympic Indonesia (NOC) Raja Sapta Oktohari cùng với các quan chức Liên đoàn Bóng đá Indonesia (PSSI) đã có cuộc họp và lên kế hoạch nhờ FIFA vào cuộc xử vụ hỗn chiến trong trận chung kết giữa cầu thủ, Ban huấn luyện của hai đội.

“Tôi đã nói báo cáo với Erick Thohir (Chủ tịch PSSI) và ông ấy cũng khẳng định sẽ không im lặng vì đây là vụ việc nghiêm trọng và đáng xấu hổ.

Chúng tôi cũng cần phải xem xét lại để xem chuyện gì đã xảy ra trong trận đấu đó.

Chúng tôi lúc này vẫn chưa gửi báo cáo lên FIFA, mà chỉ mới họp nội bộ trước. Nhưng điều này sẽ nhanh chóng được thực hiện”, ông Raja Sapta Oktohari nói trên CNN Indonesia.

Chủ tịch Ủy ban Olympic Indonesia cho rằng, phía đội bóng xứ vạn đảo sẵn sàng chịu trách nhiệm nếu có sai phạm trong tình huống dẫn đến ẩu đả ở trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32.

Đồng thời muốn Thái Lan cũng phải thẳng thắn nhận lỗi và chịu án phạt nếu các cầu thủ và Ban huấn luyện của họ dính líu tới vụ xô xát.

“Nếu chúng tôi sai, chúng tôi sẵn sàng lãnh hậu quả. Nhưng nếu Thái Lan sai thì họ phải chịu trách nhiệm”, ông Raja Sapta Oktohari tiếp tục.

Trước đó, trong trận chung kết bóng đá nam SEA Games 32, trọng tài đã phải rút ra tới 7 tấm thẻ đỏ và 12 thẻ vàng cho cầu thủ cùng thành viên Ban huấn luyện của U22 Thái Lan và U22 Indonesia.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.