Bóng đá

Indonesia gấp rút cầu viện binh trước trận "sinh tử" với Việt Nam

13/10/2019, 13:40

Tuyển Indonesia vừa bổ sung hậu vệ nhập tịch Otavio Dutra vào danh sách thi đấu trước trận gặp Việt Nam.

img
Otavio Dutra được triệu tập bổ sung vào tuyển Indonesia

Theo báo giới Indonesia, HLV Simon McMenemy đã quyết định triệu tập hậu vệ gốc Brazil là Otavio Dutra vào danh sách tuyển Indonesia chuẩn bị cho cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 15/10.

Ở đợt tập trung hồi tháng 9, Otavio Dutra đã được triệu tập chuẩn bị cho 2 trận mở màn vòng loại World Cup 2022 với Malaysia và Thái Lan. Tuy nhiên, khi đó, anh chưa thể ra sân vì chưa hoàn tất các thủ tục cần thiết.

Otavio Dutra, 34 tuổi, là cầu thủ sinh ra và lớn lên ở Fortaleza (Brazil). Trung vệ này đã thi đấu cho nhiều CLB ở Indonesia từ năm 2010 và hiện đang khoác áo Persebaya Surabaya. Hồi cuối tháng 9 vừa qua, Dutra đã hoàn tất thủ tục nhập tịch Indonesia.

Tuy đã luống tuổi nhưng Dutra vẫn sở hữu nền tảng sung mãn cùng chiều cao lên tới 1,88m nên hứa hẹn sẽ trở thành chốt chặn đáng tin cậy cho Indonesia khi tiếp đón Việt Nam. Hàng thủ đội bóng xứ vạn đảo đang chơi rất tệ với 11 bàn thua sau 3 trận.

Hiện tại, Indonesia chưa có điểm nào sau 3 lượt đấu. Chính bởi vậy, nếu tiếp tục thua Việt Nam, đoàn quân xứ vạn đảo gần như hết hi vọng giành vé đi tiếp.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.