Bóng đá

Indonesia gọi "hàng khủng" ở châu Âu, quyết "sống còn" với Việt Nam

24/07/2019, 11:17

LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang cố gắng liên hệ để đưa những cầu thủ gốc gác Indonesia đang thi đấu tại châu Âu để chuẩn bị cho World Cup 2022.

img
Indonesia đang rục rịch gọi "viện binh" từ châu Âu

Truyền thông Indonesia đưa tin, LĐBĐ Indonesia (PSSI) đang cố gắng liên hệ để đưa những cầu thủ gốc gác Indonesia đang thi đấu tại châu Âu về khoác áo đội tuyển để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022.

Được biết, một số cái tên đáng chú ý có thể kể tên gồm Vinnie Vermeer (PSV), Tristan Gooijer (Ajax), Sandy Walsh (Zulte Waregem)… Nếu Indonesia đưa được những cầu thủ trên về thành công, đội bóng nước này sẽ thực sự "đe doạ" Việt Nam và Thái Lan khi có "hàng khủng" chất lượng từ châu Âu mà phần lớn là từ Hà Lan (do đặc thù lịch sử).

Tại bảng G, nơi có sự góp mặt của 4 đội bóng Đông Nam Á, Indonesia đang có phần lép vế nhất. Trong khoảng thời gian gần 2 năm qua, bảng thành tích của bóng đá Indonesia hầu như không có gì đáng kể. Nó khác xa với Việt Nam (vô địch AFF Cup 2018, vào đến tứ kết Asian Cup 2019,…), Malaysia (vào đến chung kết AFF Cup) hay Thái Lan (vượt qua vòng bảng Asian Cup 2019).

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.