Bóng đá

Indonesia muốn mời người cũ của tuyển Việt Nam “giải cứu”

18/10/2019, 06:30

Báo chí Indonesia đồng loạt đưa tin, LĐBĐ nước này đang nhắm HLV Luis Milla và HLV Alfred Riedl cho ghế thuyền trưởng ĐTQG.

img
HLV Alfred Riedl

Tuyển Indonesia đang rơi tự do sau 4 trận liền toàn thua tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á. Với tư cách thuyền trưởng, HLV Mcmenemy hẳn không tránh khỏi trách nhiệm. Dù nhà cầm quân này vẫn tại vị nhưng truyền thông Indonesia cho biết LĐBĐ nước này (PSSI) đang tìm người thay thế ngồi vào chiếc ghế nóng.

Theo đó, hiện HLV Luis Milla là ứng viên số 1. Ông Milla từng dẫn dắt tuyển Indonesia hồi năm 2017 nhưng sau đó do bất đồng quan điểm về tiền lương nên đôi bên đã đường ai nấy đi. Tuy nhiên, Tổng Thư ký PSSI Ade Wellington cho biết họ vẫn có mối quan hệ tốt và vị thuyền trưởng người Tây Ban Nha sẵn sàng trở lại.

“Chúng tôi vẫn thường gặp mặt và thảo luận nhiều thứ về bóng đá, cũng như cuộc sống bên ngoài sân cỏ của nhau. Ông ấy cơ bản có tình cảm với Indonesia và tự tin có thể đưa đội tuyển này lên một tầm cao mới”, ông Wellington nói.

Trong trường hợp HLV Mcmenemy bị sa thải, HLV Milla nhiều khả năng sẽ là người thay thế. Nếu không, PSSI sẽ nhắm tới HLV Alfred Riedl. Ông Riedl từng dẫn dắt cả tuyển Việt Nam lẫn tuyển Indonesia. Năm 2016, ông cùng Indonesia đánh bại Việt Nam ở bán kết AFF Cup để tiến vào chung kết và thua Thái Lan.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.