Bóng đá

Indonesia triệu tập bại tướng của tuyển Việt Nam đá SEA Games

22/10/2019, 20:03

Tiền đạo 36 tuổi Alberto Beto Goncalves vừa được triệu tập vào danh sách U22+2 Indonesia để chuẩn bị cho SEA Games 30.

img
Alberto Beto Goncalves

Hướng đến mục đích giành HCV nội dung bóng đá nam tại SEA Games 30, Indonesia bất ngờ bổ sung tiền đạo đã 38 tuổi là Alberto Beto Goncalves (gốc Brazil) để tăng cường sức mạnh cho đội tuyển U22+2. Điều này hoàn toàn đúng với quy định mới trong môn bóng đá nam SEA Games năm nay tại Philippines, các tuyển U22 quốc gia sẽ được tăng cường thêm 2 cầu thủ quá tuổi.

Ngoài Goncalves, tiền vệ Evans Dimas cũng là một trong hai cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho tuyển U22 Indonesia. Bên cạnh đó, tiền vệ đội tuyển quốc gia Zulgiandi, cặp hậu vệ Manahati Lestuesn và Hansamu Yama cũng được gọi bổ sung cho đội trẻ Indonesia. Tất cả những cầu thủ trên đều đang trụ cột của đội tuyển quốc gia Indonesia, vừa trải qua trận đấu với đội tuyển Việt Nam hôm 15/10.

Trong số này, Alberto Goncalves chắc chắn sẽ là mối nguy cho các hàng thủ của các đội tại SEA Games 30. Dù đã ở tuổi 36 nhưng chân sút nhập tịch này đang là trụ cột ở tuyển quốc gia. Anh từng lập cú đúp vào lưới Malaysia ở lượt trận mở màn bảng G vòng loại World Cup hồi tháng 9 vừa qua. Tại Asiad 2018, chính Beto Goncalves cũng được bổ sung cho đội Olympic Indonesia để nhắm đến những thành tích cao cho đội Olympic xứ vạn đảo.

Theo tiết lộ của Nova Arianto - trợ lý HLV tuyển U22+2 Indonesia, các cầu thủ đã bắt đầu tập luyện từ ngày 21/10, 5 tuyển thủ quốc gia trong danh sách bổ sung trên sẽ tập trung cùng đội U22+2 Indonesia vào ngày 23 và 24/10.

Tại SEA Games 30, Indonesia nằm chung bảng B với Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Lào và Brunei. Các trận đấu môn bóng đá nam SEA Games năm nay sẽ diễn ra từ ngày 25/11 đến 10/12.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.