Thời sự Quốc tế

Indonesia truy lùng người mẫu Nga vì quay phim khiêu dâm trên núi thiêng

29/04/2021, 15:42

Những hành vi sai trái của du khách khi đến thăm Núi Batur thường xuyên gây xôn xao dư luận ở Bali.

img

Người mẫu Veronika Troshina - ảnh RT.

Theo hãng tin RT, cảnh sát Indonesia đang săn lùng người mẫu 22 tuổi, ngôi sao mạng xã hội TikTok nổi tiếng người Nga - người đã quay phim khiêu dâm trên núi lửa Mount Batur linh thiêng ở Bali.

Người mẫu Nga được báo chí ở Indonesia chỉ tên là Veronika Troshina, đã bị truy lùng sau khi một video “khủng khiếp” (phim khiêu dâm) có mặt của cô này trên núi Batur, một ngọn núi lửa trên hòn đảo có tên gọi là “Đảo của các vị thần” ở Indonesia, bị bàn tán trên các diễn đàn mạng.

Đoạn clip đã được hơn 1,2 triệu người xem trước khi bị xóa. Được nhiều phương tiện truyền thông địa phương ở Indonesia cho biết, Veronika Troshina chính là nữ diễn viên có tên Mihanika... trên mạng.

Người mẫu này cùng bạn tình của cô ta đã tình cờ chọn một trong những địa điểm linh thiêng nhất của đất nước Indonesia để quay phim khiêu dâm. Nó đã gây ra sự phẫn nộ trên đảo Bali, một địa điểm nổi tiếng đối với khách du lịch Nga.

Đoạn clip được đăng vào năm ngoái trên một trang web khiêu dâm, đã được hơn 1,2 triệu người xem trước khi nó bị gỡ bỏ.

img

Veronika Troshina.

Nếu Veronika Troshina vẫn ở trên đảo và bị cơ quan thực thi pháp luật tìm thấy, Troshina và bạn tình của cô này có thể phải đối mặt với án tù hai năm tám tháng vì hành vi không đứng đắn ở nơi công cộng.

Tài khoản Instagram của Veronika Troshina hiện đã bị khóa. Trong khi đó, nữ người mẫu trẻ này có 259.500 người theo dõi trên TikTok và 552.000 người đăng ký trên website khiêu dâm.

“Sĩ quan của chúng tôi đã tìm thấy vị trí (đã quay phim) khi kiểm tra dọc theo đường mòn trên Núi Batur, phía trên Đền Pasar Agung” – một nhà chức trách địa phương cho biết.

“Chúng tôi đang phối hợp với bộ phận nhập cư để tìm hiểu xem những người liên quan có còn ở Bali hay không.”- người này nhấn mạnh.

Những hành vi sai trái xuất hiện khi đến thăm Núi Batur của du khách thường xuyên gây xôn xao dư luận ở Bali.

Đầu năm nay, một người Nga khác có tên Sergey Kosenko, đã bị trục xuất khỏi hòn đảo này sau khi tổ chức một bữa tiệc vi phạm các quy tắc phòng dịch Covid-19. Vào tháng 8 năm 2020, cơ quan Pháp luật và Nhân quyền của Bali tiết lộ rằng 59 người từ 29 quốc gia đã bị cưỡng bức rời khỏi hòn đảo trong nửa đầu năm, 10 người trong số họ là người Nga.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.