Quốc tế

Iniesta “đá đểu” Mourinho trước trận Siêu kinh điển

31/03/2016, 15:17

Tiền vệ Iniesta của Barca cho rằng sự có mặt của HLV Jose Mourinho khiến trận Siêu kinh điển kém hấp dẫn.

Iniesta
Tiền vệ Iniesta muốn đánh bại Real trong trận Siêu kinh điển

Trong quãng thời gian HLV Jose Mourinho dẫn dắt Real, những trận Siêu kinh điển luôn nhuốm màu bạo lực. Các cầu thủ Real sẵn sàng làm mọi việc để ngăn cản đối thủ chơi bóng. Bên cạnh đó còn là những tranh cãi liên miên ở hậu trường.

Nhớ về quãng thời gian đó, tiền vệ Iniesta ám chỉ Mourinho đã khiến những trận Siêu kinh điển mất đi giá trị tốt đẹp. “Tôi thích El Clasico chỉ là một trận đấu bình thường, không giống như những gì đã xảy ra trong ba năm Mourinho dẫn dắt Real Madrid. Chúng ta đều thích nói về bóng đá. Sự tranh cãi ngoài sân cỏ chẳng có lợi cho ai cả. Nhưng dù sao, tất cả đã là quá khứ” - Iniesta nói.

Bản thân Iniesta khẳng định anh muốn đánh bại Real thay lời tri ân Johan Cruyff: “Chiến thắng trong trận El Clasico sẽ là lời tri ân tuyệt vời dành cho Cruyff. Đó sẽ là động lực cho chúng tôi chiến đấu”.

Hiện tại, mối quan hệ giữa Real và Barca không còn căng thẳng như giai đoạn Mourinho nắm quyền tại Bernabeu. Trong trận El Clasico diễn ra vào rạng sáng 3/4 tới, cả hai sẽ cùng nhau lên kế hoạch tưởng niệm huyền thoại Johan Cruyff, người mới ra đi vì bệnh ung thư phổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.