Vận tải

Inmarsat fleet one giải pháp hiệu quả cho tàu thuyền đánh bắt gần bờ

04/12/2018, 14:20

Fleet One đáp ứng nhu cầu cao về việc sử dụng các dịch vụ thoại và truyền dữ liệu data...

ca

Fleet One gửi đồng thời dữ liệu và thoại qua một ăng-ten nhỏ gọn, với các gói giá cước chuyên dụng và sự linh hoạt theo mùa vụ

Đáp ứng các nhu cầu hoạt động cụ thể của ngành đánh bắt gần bờ 

Fleet One được thiết kế nhằm đáp ứng các nhu cầu hoạt động cụ thể của ngành đánh bắt gần bờ. Hệ thống sẽ gửi đồng thời dữ liệu và thoại qua một ăng-ten nhỏ gọn, với các gói giá cước chuyên dụng và sự linh hoạt theo mùa vụ.

Khả năng tiếp cận thông tin liên lạc ngoài khơi sẽ giúp ích rất nhiều cho hoạt động đánh bắt  như: định hướng, lập lộ trình và tối ưu hóa lộ trình, tìm nguồn cá, báo cáo về mẻ cá và báo cáo điện tử về ngư trường.

Đối với ngư dân, họ sẽ cảm thấy vững tâm hơn khi có thể giữ liên lạc với gia đình qua những cuộc gọi cước giá rẻ và email. Ngư dân có thể xem tin tức hàng ngày và thông tin thể thao mà không phải lo lắng quá nhiều về chi phí.

Fleet One hoạt động qua các vệ tinh I-4 của Inmarsat. Những vệ tinh này đã được kiểm nghiệm khắt khe và được chứng minh là sự lựa chọn phù hợp nhất cho các chủ tàu thương mại trên toàn thế giới.

Độ tin cậy cao nhất

Fleet One hỗ trợ dịch vụ an toàn miễn phí ‘505’ của Inmarsat. Trong trường hợp khẩn cấp, dịch vụ này sẽ chuyển thẳng cuộc gọi qua Trung tâm phối hợp cứu nạn hàng hải (MRCC) - bất kể điều kiện thời tiết nào. Nhờ đó, người sử dụng có thể tự tin ra khơi khi biết rằng tính mạng của họ luôn được đảm bảo an toàn.

Fleet One có phạm vi phủ sóng toàn cầu với mức giá ưu đãi thấp tại những khu vực đánh bắt cá chính theo vùng. Các gói giá cước mới từ Inmarsat có tính đến sự thay đổi theo mùa vụ nhằm mang lại sự linh hoạt cần thiết cho ngành này.

Fleet One có kết nối chuẩn Ethernet đến máy tính và có một bộ định tuyến không dây tùy chọn có thể hỗ trợ điện thoại thông minh, máy tính bảng và máy tính xách tay bổ sung - cho phép nhiều người dùng truy cập internet cùng một lúc.

Trong mọi điều kiện thời tiết, người dùng có thể tin tưởng hoàn toàn vào hệ thống thông tin liên lạc qua vệ tinh Inmarsat. Inmarsat cung cấp các liên kết liên lạc mạnh mẽ nhất với tính sẵn sàng trung bình của mạng cao hơn mọi nhà cung cấp dịch vụ điện thoại di động và vượt ngưỡng 99,9%.

Các thiết bị đầu cuối của Fleet One được thiết kế chuyên biệt để sử dụng trong môi trường hàng hải.

Người dùng có thể lắp đặt thiết bị đầu cuối rất dễ dàng và nhanh chóng, với việc bổ sung khả năng Wi-Fi cho phép truy cập điện thoại thông minh/máy tính bảng như ở nhà. Các thiết bị đầu cuối này đã được kiểm nghiệm và phê chuẩn theo những tiêu chuẩn nghiêm ngặt của Inmarsat.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.