Sản phẩm mới

iPad Pro 2018 gây "sốt" với nhiều tính năng mới, pin dài cả ngày

31/10/2018, 06:43

Sau nhiều năm để người dùng chờ đợi, cuối cùng Apple cũng đã ra mắt phiên bản iPad Pro 2018.

ipadpro2018handson1_3_1

iPad Pro 2018 sở hữu nhiều tính năng mới, pin dài cả ngày. Ảnh: báo Tri thức trực tuyến

Apple vừa giới thiệu thế hệ iPad Pro với thiết kế hoàn toàn mới. Máy được trang bị phần viền mỏng đều ở cả bốn cạnh, loại bỏ phím home vật lý truyền thống và tích hợp thêm công nghệ nhận diện khuôn mặt Face ID. Được biết, với dòng sản phẩm iPhone 2018, nút Home và Touch ID đã hoàn toàn bị loại bỏ và nay tới lượt iPad. Thay đổi này giúp cạnh trên và cạnh dưới của iPad trước đây bị loại bỏ, tạo ra thiết kế mới, đều đặn như bạn thấy trong ảnh.

iPad Pro mới có hai phiên bản màn hình kích thước 11 inch và 12,9 inch, tuy nhiên kích thước tổng thể của chúng đều nhỏ gọn hơn so với các thiết bị tiền nhiệm. Máy được trang bị cấu hình mạnh mẽ với con chip A12X Bionic mới gồm 8 lõi CPU và 7 lõi GPU.

Theo Apple, máy cho hiệu suất xử lý đơn nhân nhanh hơn 35% và nhanh hơn tới 90% ở các tác vụ đa nhân. Bên cạnh đó, công ty cũng giới thiệu chiếc bút Apple Pencil với thiết kế mới, nhỏ gọn và dễ sử dụng hơn. Điểm cải tiến đáng chú ý nhất trên chiếc bút này là nó đã được tích hợp công nghệ sạc không dây thay vì phải cắm trực tiếp vào iPad như thế hệ trước.

Bằng cách nhấn đầu bút vào chiếc iPad Pro, người dùng có thể đánh thức thiết bị và ghi chú nhanh. Ngoài ra, Apple còn giới thiệu bàn phím thông minh Folio với khả năng gắn bằng từ tính, giúp người dùng dễ dàng kết nối với iPad và sử dụng các tác vụ văn phòng tốt hơn.

iPad Pro mới cũng được tích hợp 4 loa, cung cấp trải nghiệm âm thanh stereo lớn hơn. Camera chính của máy có độ phân giải 12 MP, hỗ trợ quay video độ phân giải 4K, 60 fps.

Apple cho biết thêm, thiết bị có thời lượng pin sử dụng liên tục khoảng 10 giờ và được bán kèm củ sạc 18 watt trong hộp.

Cổng sạc Lightning cũng được thay thế bằng cổng USB-C. Trên những chiếc iPad Pro mới, Apple loại bỏ cổng tai nghe 3,5 mm. Công ty không tặng kèm trong hộp bộ phụ kiện chuyển đổi từ cổng USB-C sang giắc cắm tai nghe.

iPad Pro có giá khởi điểm từ 799 USD">799 USD cho phiên bản kích thước 11 inch và 999 USD">999 USD cho bản 12,9 inch. Máy sẽ bán ra vào ngày 7/11.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.