Sản phẩm mới

iPad Pro chính thức bán tại Việt Nam giá khởi điểm 20 triệu đồng

29/11/2015, 16:03

iPad Pro chính hãng tại Việt Nam đã chính thức lên kệ với mức giá khởi điểm từ 20 triệu.

1470324

iPad Pro được bán chính thức tại Việt Nam với giá khởi điểm từ 20 triệu đồng.

iPad Pro chính hãng tại Việt Nam đã chính thức lên kệ từ hôm 27/11 và tính tới thời điểm này, giá bán của nó tại một số cửa hàng phân phối chính hãng dao động trong khoảng từ 19,89 triệu đồng với phiên bản 32GB, Wifi và 28,89 triệu đồng với phiên bản 128GB.

Có màn hình lên đến 12,9 inch, iPad Pro trông rất lớn khi cầm trên tay. Tuy nhiên, Apple vẫn duy trì độ mỏng và dày viền cần thiết cho sản phẩm này. So với kích thước này, sản phẩm không quá nặng.

Về mặt cấu hình, thiết bị này sở hữu vi xử lý A9X thế hệ mới với khả năng xử lý mạnh mẽ hơn so với thế hệ A8X trước đó. Khả năng xử lý của CPU trên iPad Pro mạnh mẽ hơn rất nhiều, nó gấp đến 22 lần so với chiếc iPad đời đầu. Đồng thời, khả năng xử lý đồ họa của máy còn mạnh hơn 360 lần so với thế hệ đầu tiên.

Ngoài ra, máy cũng có mặt của camera iSight 8 MP, cảm biến vân tay và nguồn pin sử dụng liên tục trong 10 giờ.

Trước đó, hãng Apple đã tự tin tuyên bố thời lượng pin trên iPad Pro có thể trụ được 10 tiếng liên tục khi xử lý 3 đoạn phim 4K cùng một lúc. Hệ thống âm thanh 4 loa cùng khả năng tự điều chỉnh âm thanh cũng là một điểm nổi bật khác trên iPad Pro. Với độ mỏng chỉ 6,9 mm và cân nặng 712 gram, iPad Pro có thể được xem là chiếc tablet khá mỏng nhẹ so với những chiếc tablet cỡ lớn khác.

Nhiều chuyên gia công nghệ nhận định, iPad Pro có thể không thành công ở thị trường Việt Nam bởi giá bán quá cao, thói quen sử dụng những chiếc máy tính bảng cỡ nhỏ và sự phổ biến của những chiếc iPad đời cũ. Thêm một điểm nữa, là phụ kiện Apple Pencil và Smart Keyboard hiện vẫn chưa được Apple tung ra thị trường nên việc người tiêu dùng mong muốn biến chiếc iPad Pro thành một chiếc laptop là điều khó thành hiện thực, do đó khiến cho sản phẩm này càng trở nên khó thu hút hơn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.