Sản phẩm mới

iPhone 11 siêu "hot" với 3 camera, vân tay dưới màn hình

24/01/2019, 11:42

Apple dự kiến trang bị cho iPhone 11 với hệ thống bao gồm: 3 camera sau, vân tay dưới màn hình.

img
iPhone 11 siêu "hot" với 3 camera, vân tay dưới màn hình

Báo Tin Tức cho biết, dựa trên một số hình ảnh rò rỉ, dòng iPhone 11 dự kiến ra mắt vào tháng 9 năm nay sẽ có hình dáng khá mới lạ. Ba camera sau được xếp gọn trong phần diện tích hình vuông ở góc trái phía trên mặt sau điện thoại, hệ thống vân tay dưới màn hình siêu nhạy.

Tờ Daily Mail (Anh) đánh giá 3 camera chụm lại này sẽ giúp người chụp có những hình ảnh với chiều sâu và chất lượng cao hơn.

Liên quan đến camera trên iPhone 11, báo Trí thức trẻ cho biết thêm, một tin đồn xuất hiện vài ngày trước khẳng định 2 cảm biến camera ở mặt lưng thiết bị sẽ là các cảm biến 10-megapixel và 14-megapixel. Một thông tin khác cho biết iPhone 11 sẽ có camera selfie 10-megapixel ở mặt trước.

Một số thông tin khác liên quan iPhone 11: máy sẽ hỗ trợ Wi-Fi 6, mô-đun nhận diện khuôn mặt Face ID với hiệu năng và tính chính xác được cải thiện, và thiết kế "tai thỏ" gọn gàng hơn trước đây. Cuối cùng, có một số bản tin khá mâu thuẫn với nhau về việc Apple dự định loại bỏ kết nối Lightning và thay bằng USB-C. Dù khả năng điều này xảy ra trong năm nay là rất thấp, nhưng biết đâu được, những điều kỳ lạ sẽ xảy ra thì sao?

Theo báo Tri thức trực tuyến, bên cạnh sự xuất hiện của cụm camera khủng, máy cũng hỗ trợ tính năng bảo mật bằng cảm biến vân tay đặt dưới màn hình. Đặc biệt, phiên bản iPhone 11 này sẽ được trang bị bộ nhớ trong 512 GB.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.