Sản phẩm mới

iPhone 2018 có thể sẽ hỗ trợ bản 2 SIM

19/04/2018, 15:56

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo cho rằng iPhone 6,1 inch sắp tới sẽ có hai model: bản 1 SIM và bản 2 SIM.

iPhoneXPlus

iPhone 2018 có thể sẽ hỗ trợ bản 2 SIM.

Nhà phân tích Ming-Chi Kuo của KGI Securities cho biết smartphone 2018 của Apple sẽ bao gồm một sản phẩm dùng công nghệ LCD nhằm giảm giá thành so với OLED, kích thước màn hình 6,1 inch để đáp ứng nhu cầu của những khách hàng thích thiết bị có không gian trải nghiệm rộng rãi.

Đáng chú ý, mẫu iPhone LCD này sẽ có hai model: bản 1 SIM và bản 2 SIM.

Cụ thể, iPhone 6,1 inch mới sẽ có bản hai khay SIM hỗ trợ tính năng DSDS (hai SIM, hai chế độ chờ). Kuo dự đoán bản này sẽ có giá 650-750 USD, trong khi bản iPhone 6,1 inch 1 SIM rẻ hơn: từ 550 đến 650 USD.

Tính năng hai sim hai sóng cũng dự kiến có trên iPhone dùng màn hình OLED 6,5 inch - sản phẩm được gọi với tên iPhone X Plus. Đây sẽ là mẫu điện thoại cao cấp nhất của Apple trong 2018. Điểm thú vị là nhà phân tích cho rằng bản nâng cấp cho iPhone X, tên gọi dự đoán iPhone X2, sẽ không có tuỳ chọn hai sim.

Các mẫu iPhone 2018 tích hợp DSDS sẽ hỗ trợ kết nối LTE+LTE cho phép hai SIM kích hoạt động thời trên một bộ chip. Tính năng SIM kép giúp người dùng chuyển mạng dễ dàng hơn khi đi du lịch.

Có tin Apple sẽ ra mắt ba mẫu iPhone mới trong năm nay: bản 6,1 inch LCD được đề cập ở trên, bản 5,8 inch OLED (iPhone X mới) và bản 6,5 inch OLED (iPhone X Plus).

Quá trình sản xuất hàng loạt iPhone LCD 6,1 inch ước tính sẽ bắt đầu sau ba đến năm tuần kể từ khi mẫu iPhone OLED mới được tung ra, một phần do việc thêm tính năng hai sim hai sóng vào phút chót. Các báo cáo trước cho biết panel OLED cho Apple sẽ bắt đầu sản xuất vào tháng 5 và quá trình lắp ráp diễn ra ngay sau đó.

Với giá bán thấp và có thêm tuỳ chọn hai sim, nhà phân tích tin rằng iPhone LCD 6,1 inch sẽ là mẫu smartphone bán chạy nhất của Apple trong năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.