Sản phẩm mới

iPhone 2019 có thể kèm sạc USB-C, cáp Lightning

01/05/2019, 07:06

Thế hệ iPhone 2019 có thể kèm cục sạc USB-C 18W kết hợp với cáp chuyển đổi Lightning sang USB-C như một phần trong phụ kiện.

img
iPhone 2019 có thể kèm sạc USB-C 18W và cáp chuyển đổi Lightning. Ảnh minh họa

Theo Mac Otakara, một blog về công nghệ của Nhật, các mẫu iPhone mới sẽ ra mắt năm nay, dự kiến là ba phiên bản tương ứng với năm ngoái, có thể không sử dụng cổng USB-C. Tuy nhiên, nhà sản xuất sẽ giao hàng cùng với củ sạc USB-C 18W và cáp chuyển đổi Lightning sang USB-C.

Apple có thể chưa sẵn sàng bỏ cổng Lightning, nhưng công ty sẽ thay đổi để giúp người dùng iOS thoải mái hơn một chút trong việc sử dụng các thiết bị trong hệ sinh thái của mình.

Năm ngoái, việc xuất xưởng iPhone Xs, Xs Max với củ sạc 5W cũ đã gây thất vọng bởi công suất của củ sạc quá thấp dù nhà sản xuất đã tích hợp công nghệ sạc nhanh từ iPhone 8. Chỉ có iPad Pro được Apple bán kèm củ sạc 18W mới nhất. Người dùng phải bỏ thêm gần 50 USD để mua sạc 18W và dây chuyển Lightning sang USB-C.

Nếu dự đoán của Mac Otakara trở thành hiện thực, người dùng sẽ không cần phải chi tiền mua dây cáp để kết nối chiếc iPhone với mẫu các mẫu MacBook mới. Điều mà không ít người dùng cảm thấy cực kỳ vô lý khi họ phải bỏ một số tiền lớn để sở hữu những chiếc iPhone.

Sau pin, bộ sạc, iPhone 2019 cũng được tin sẽ cải tiến về camera mặt sau. Dự kiến iPhone XI và iPhone XI Max sẽ đi kèm với bộ 3 camera mặt sau và được sắp xếp trong 1 module hình vuông hơi lồi lên. Bộ 3 camera sẽ bao gồm 1 cảm biến chính, 1 ống kính tele và 1 cảm biến 3D ToF để tăng cường khả năng chụp ảnh ở chế độ chân dung, hỗ trợ khả năng AR…

Trong khi iPhone XR 2019 cũng sẽ được nâng cấp về camera, nhiều khả năng sẽ là bộ camera kép tương tự như iPhone Xs, Xs Max.

Cuối cùng, iPhone XI và XI Max dự kiến sẽ có viền cạnh màn hình mỏng hơn, một notch nhỏ gọn hơn và công nghệ Face ID được nâng cấp. Trong khi iPhone XR 2019 dự kiến cũng sẽ đi kèm với những cải tiến tương tự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.