Công nghệ

iPhone 4S 8GB chính hãng giảm tiếp 1 triệu đồng

20/06/2015, 09:36

Một số hệ thống bán lẻ đã cho niêm yết mức giá mới của iPhone 4S bản 8GB là 3,99 triệu đồng,

1

Giá bán iPhone 4S chính hãng FPT tại một đại lý ở TP HCM

iPhone 4S chính hãng giảm giá còn 3,99 triệu đồng tại nhiều đại lý. Mức giá mới của sản phẩm có gần 4 năm tuổi đời là 3,99 triệu đồng. Chưa khi nào, giá bán chính hãng của một mẫu iPhone tại Việt Nam xuống thấp đến vậy.

Động thái này là cần thiết bởi trong thời gian qua thị trường smartphone trong nước liên tục xuất hiện các sản phẩm mới cùng mức giá nhưng thiết kế mới và cấu hình mạnh hơn như Zenfone 2, Lumia 640 XL, đồng thời các "siêu phẩm" của năm trước như LG G3 hay Samsung S5 cũng đã điều chỉnh xuống mức giá tầm 5 triệu đồng.

Ra mắt cách đây 4 năm nhưng sản phẩm iPhone 4S chính hãng bán tại Việt Nam là máy được sản xuất mới. Với việc máy vẫn được hỗ trợ nâng cấp lên iOS 9, nhiều khả năng model này sẽ là sản phẩm chiến lược giúp Apple tiếp cận nhóm khách hàng phổ thông tại những thị trường như Việt Nam.

Với mức giá mới được đánh giá là khá hấp dẫn này, iPhone 4S dự kiến sẽ tiếp tục bán tốt trong thời gian tới bất chấp việc đã có hơn 3 năm tuổi đời. Bởi thực tế, ngoại trừ việc dung lượng thấp 8GB, cấu hình cũ, iPhone 4S lại có những ưu điểm được xem là "trường tồn với thời gian" như thiết kế đẹp, nhỏ gọn với màn hình 3,5 inch, thương hiệu "táo khuyết" hay cấu hình đủ dùng (có thể cập nhật cả hệ điều hành mới iOS9). 

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.