Tư vấn

"iPhone 5C" của Lenovo có gì đặc sắc?

19/05/2015, 08:25

Lenovo đã lặng lẽ trình làng một smartphone tầm trung mới ở Nga mang tên Lenovo S60 mang hơi hưởng của "Iphone 5C".

lenovo-s60-2
Lenovo S60.

Trên diễn đàn của Thế giới di động có đăng tải thông tin do chính Admin của diễn đàn này công bố khi cho biết, Lenovo đã lặng lẽ trình làng một smartphone tầm trung mới ở Nga mang tên Lenovo S60, thiết bị này đã từng được giới thiệu vào đầu tháng 1, tuy nhiên mãi tới lúc này thì nó mới được lên kệ với mức giá không quá cao.

Lenovo S60 mang thiết kế khá giống với iPhone 5C do có các góc bo tròn và phần mặt lưng phía sau cũng có camera ở góc trên bên trái. Lenovo cũng trang bị cho thiết bị này màn hình 5 inch HD 720p, bên trong có chip Qualcomm Snapdragon 410 bốn nhân 64-bit, RAM 2GB (gấp đôi RAM 1GB của iPhone 5C) và 8GB dung lượng lưu trữ mở rộng. Theo mặc định, thiết bị này cũng sẽ cài sẵn Android 4.4 KitKat với giao diện Vibe 2.0 UI.

1407077
 

Ngoài ra, Lenovo S60 cũng có một camera 13MP với đèn flash LED và ở phía trước trang bị camera 5MP để chụp ảnh Selfie. Các tính năng khác của máy gồm kết nối Wi-Fi, Bluetooth 4.0 và nó cũng có các cảm biến trọng lực, gia tốc, khoảng cách và con quay hồi chuyển. Đặc biệt là độ dày của sản phẩm này chỉ ở mức 7.7mm và cũng được trang bị pin dung lượng 2150 mAh.

1407071
Máy hỗ trợ hai SIM (Nano-SIM và micro-SIM) và khe cắm thẻ nhớ.

Vấn đề giá cả luôn được người tiêu dùng quan tâm và không để chờ đợi lâu, trang Vnreview cũng đã nắm được thông tin này, Lenovo S60 bắt đầu bán ra thị trường vào cuối tháng Tư vừa qua với giá chính hãng là 4,19 triệu đồng. Theo một khách hàng cho biết, ở hệ thống Hoàng Hà Mobile có giá rẻ hơn chút là 3,85 triệu đồng. Máy hiện có 2 lựa chọn màu là trắng và xám. Nhà sản xuất Lenovo cho biết phiên bản màu vàng sẽ ra mắt sau trong thời gian tới.

Về phần mềm, Lenovo S60 cài sẵn phiên bản Android 4.4.4 KitKat cùng với giao diện tùy biến riêng của Lenovo mang tên Vibe UI 2.0. Giao diện và các tính năng phần mềm của máy tương tự các máy Lenovo P70 và S90 Sisley mà chúng tôi đánh giá gần đây.

1407114
Máy hỗ trợ nhiều tính năng điều khiển bằng cử chỉ quen thuộc của Lenovo.

Cụ thể, máy được cài sẵn bộ ứng dụng của Google, các ứng dụng riêng của Lenovo (ứng dụng bảo mật Security, chia sẻ dữ liệu SHAREit và đồng bộ dữ liệu SYNCit) cùng với một số ứng dụng của bên thứ ba như ứng dụng ghi chú Evernote, Guvera Music, CamCard, CamScanner, phần mềm văn phòng Kingsoft Office và trình duyệt UC Browser.

Bên cạnh đó, các tính năng điều khiển bằng cử chỉ có trên Lenovo P70 và S90 Sisley cũng tiếp tục xuất hiện trên sản phẩm này như chạm hai lần vào màn hình để bật tắt màn hình, lắc máy để khoá màn hình, bấm phím âm lượng để mở khoá màn hình, tăng âm lượng chuông cuộc gọi đến khi để máy trong túi và giảm âm lượng chuông cuộc gọi đến khi nhấc máy.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.