Tư vấn

iPhone 6 Plus phát nổ, bốc cháy vì sạc qua đêm

08/07/2015, 09:13

Chiếc Iphone 6 Plus của một người phụ nữ ở Hồng Kông đã bị nổ sau khi sạc 7 tiếng qua đêm.

1
Chiếc Iphoe 6 Plus của cô Đường bị cháy nổ vì sạc 7 tiếng qua đêm.

Theo Shanghaiist đưa tin, nạn nhân của vụ việc kinh hoàng này là cô Đường. Cô đã mua một chiếc iPhone 6 Plus phiên bản 128 GB và thường để sạc qua đêm như thói quen hàng ngày cô vẫn làm.

Tuy nhiên, vài ngày trước, vẫn như thường lệ cô lại cắm sạc qua đêm. Theo cô Đường kể lại, lúc đó cô cắm sạc từ khoảng 1 giờ đêm tới 7 giờ sáng thì giật mình nghe tiếng nổ lớn ngay tại bàn cạnh giường khi đang ngủ ngon giấc. Khi tỉnh dậy, cô thấy chiếc iPhone 6 Plus của mình đang bốc cháy dữ dội và lan sang cả chiếc gối đang để bên cạnh. Dù đã nhanh chóng dập tắt lửa nhưng chiếc Iphone của cô giờ chỉ còn là một vật đen sì biến dạng.

Trong những vụ cháy nổ điện thoại, mối nghi đầu tiên là người dùng nạp điện bằng bộ sạc không chính hãng. Tuy nhiên cô Đường khẳng định tất cả các phụ kiện cô dùng là sản phẩm của Apple và cô sẽ đòi bồi thường từ hãng này.

Đây không phải là lần đầu tiên một chiếc iPhone bị phát nổ do sạc. Sự cố tương tự đã xảy ra cuối tháng trước, một tài xế người Ấn Độ đã sợ hãi ném chiếc iPhone 6 ra khỏi ôtô khi thấy tia lửa phát ra từ nó. Và chiếc iPhone 6 đó đã phát nổ ngay khi chạm đất.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.