Ứng dụng

iPhone 7 Plus bị tố camera kép không hoạt động

23/12/2016, 14:43
image

Theo phàn nàn của nhiều người, camera kép trên chiếc iPhone 7 Plus bị tố không hoạt động và máy không thể chụp ảnh.

iphone-7-plus-double-camera-b-640x413

Lỗi không thể chụp ảnh trên iPhone 7 Plus có thể là do phần cứng.

Mới đây, trên trang Reddit đăng tải thông tin về chiếc smartphone iPhone 7 Plus bị tố ứng dụng camera không hoạt động. Theo phản ánh của người dùng cho biết, chiếc iPhone 7 Plus sau khi được mở ứng dụng camera thì chỉ hiển thị một màu đen, đôi khi là xuất hiện màu ám tím hoặc xanh. Ngoài triệu chứng trên, iPhone 7 Plus còn hiển thị thông báo lỗi “Emergency iPhone needs to cool down” cảnh báo máy quá nóng mặc dù máy không bị nóng chút nào.

1_vfzw

Không chỉ iPhone 7 Plus, cả iPhone 7 cũng gặp sự cố.

Theo Teryakiwok, một thành viên trên diễn đàn Reddit, nguyên nhân ban đầu được đưa ra là do lỗi phần cứng. Cụ thể, sau khi thiết lập iPhone về trạng thái camera kép ban đầu và reset lại máy, mọi thiết lập ban đầu của nhà sản xuất vẫn xảy ra tình trạng lỗi như trên.

Xem thêm video:

Trước đó, trên trang BGR cũng phát hiện ra một số email của người sử dụng iPhone 7 Plus phàn nàn rằng camera của họ “đang chết”. Bạn không đọc nhầm đâu, chính xác là “đang chết”, một tài khoản cho biết.

Hiện phía Apple vẫn chưa lên tiếng về sự cố này. Theo lời khuyên hiện tại dành cho người dùng gặp vấn đề đó là nên mang thiết bị đến AppleCare hoặc dịch vụ ủy quyền được cấp phép của Apple để nhận sự hỗ trợ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.