Sản phẩm mới

iPhone 7 thật chưa có, iPhone 7 nhái đã tràn lan ở Trung Quốc

24/06/2016, 18:25
image

Trong khi Apple vẫn để iPhone 7 trong "bóng tối" thì Trung Quốc đã nhanh tay cho ra mắt một mẫu iPhone 7 nhái.

screen_shot_2016_06_24_at_12_39_22_pm_xsnc
Trong khi Apple vẫn để iPhone 7 trong "bóng tối" thì Trung Quốc đã nhanh tay cho ra mắt một mẫu iPhone 7 nhái.

Trong khi Apple vẫn để iPhone 7 trong "bóng tối", thì một hãng điện tử Trung Quốc đã nhanh tay cho ra mắt một mẫu iPhone 7 nhái chạy Android ra tới tay người tiêu dùng, khiến nhiều người cảm thấy hoài nghi liệu iPhone 7 thật có mang hình dáng như vậy.

Mới đây, tài khoản @Sonny Dickson đã đăng tải hình ảnh về chiếc điện thoại này. Bức ảnh rất rõ nét được chụp từ mặt lưng máy, với những điểm nhấn y hệt những đồn đoán mô tả trong thời gian qua. Thậm chí, chiếc iPhone 7 Plus này cũng bố trí lại dải ăng-ten và lắp cụm camera kép. 

Cách đây vài tháng trang MacOtakara (Nhật Bản) công bố một bức ảnh được cho là của iPhone 7 thật tới 90%, bị rò rỉ bởi một công ty từng là đối tác thiết kế cho Apple cho thấy chiếc smartphone đình đám sắp ra mắt của Apple có cụm máy ảnh kép với 2 ống kínhở mặt sau, tuy nhiên dường như Apple vẫn giữ thiết kế đèn flash kép như trên thế hệ IPhone 6/6s.

Trước đó, như Báo Giao thông đã đưa tin, iPhone 7 được cho là có thiết kế siêu mỏng với độ dày 6,5 mm, mỏng hơn so với iPhone 6S (dày 7,1 mm) và iPhone 6 (6,9 mm). Bên cạnh đó, màn hình trên phiên bản mới của Apple sẽ trang bị thêm màn hình cảm ứng 3D Touch và loại bỏ cổng kết nối tai nghe dày 3,5 mm và thay vào đó là bằng cổng lightning.

Ngoài đặc điểm với thiết kế mỏng hơn so với hai tiền nhiệm, pin sử dụng trên iPhone 7 có dung lượng cao lên tới 1.826 mAh so với 1.715 mAh.

Một thông tin cũng thu hút sự quan tâm của các tín đồ đam mê công nghệ đặc biệt là fans ruột của Apple lại đang mong chờ máy sẽ có bộ nhớ trong lên tới 256 GB và có thêm khả năng chống nước như các smartphone của Samsung

Dự kiến, iPhone 7 sẽ được Apple ra mắt vào cuối năm 2016.

>>>Xem thêm Video Chưa xong iPhone 7, Apple đã lộ thiết kế iPhone 8 "siêu đẹp"

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.