Sản phẩm mới

iPhone 7 và iPhone 7 Plus bất ngờ lộ diện

19/07/2016, 07:23
image

IPhone 7 và iPhone 7 Plus được đánh giá là khá giống so với người tiền nhiệm iPhone 6S.

iphones-h1

Rò rỉ hình ảnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Ảnh: Phonearea

Một đoạn video đăng tải trên trang web công nghệ của Pháp Nowhereelese.fr mới đây đã tiết lộ phiên bản hoàn chỉnh của iPhone 7 trong sự so sánh với người anh em tiền nhiệm của gia đình Apple – iPhone 6S.

Dòng smartphone của hãng Apple, iPhone 7 và iPhone 7 Plus dự kiến chính thức ra mắt vào đầu tháng 9 tới đây, song điều này vẫn không làm giảm sự tò mò của các tín đồ nhà “táo cắn dở”.

Đúng như những thông tin được dự đoán trước đó, sự thay đổi thiết kế của iPhone 7 nằm ở các đường viền nhựa. Những đường viền này đã di chuyển tới mép rìa trên và dưới cùng của thiết bị. Ngoài ra, camera cũng được thiết kế khác đi, đặc biệt iPhone 7 Plus sẽ có thêm một máy ảnh kép.

Leaked-iPhone-7-v-the-iPhone-6

IPhone 6S và iPhone 7 (phải) có hình dạng không khác nhau là bao.

Xét về kích thước, màn hình của iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có kích cỡ là 4,7 inch và 5,5 inch, ngoài ra các kích thước khác đều tương tự phiên bản cũ.

Đồng thời, những thay đổi thú vị nhất của gia đình iPhone 7 nằm trong phần cứng, phần mềm, các tính năng mới chứ không chỉ ở hình thức thiết kế. Bởi theo những hình ảnh rò rỉ, iPhone 7 trông khá giống với iPhone 6S hiện nay.

 Video so sánh iPhone 6S và iPhone 7:

 

 Nguồn: Mirror

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.