Công nghệ

iPhone 8 có thể được thiết kế gập đôi, uốn dẻo thoải mái?

23/11/2016, 21:12
image

Một bằng sáng chế đã được trao cho Apple với việc thử nghiệm thành công "thiết bị có màn hình uốn cong".

Apple_patents

Một chiếc bằng sáng chế đã được trao cho Apple với việc thử nghiệm thành công "thiết bị có màn hình uốn cong".

Trang 9to5mac vừa đăng tải bài viết cho biết, hôm qua 22/11, một chiếc bằng sáng chế đã được trao cho Apple với việc thử nghiệm thành công "thiết bị có màn hình uốn cong" được áp dụng vào các thiết bị sở hữu màn hình diode phát quang hữu cơ (OLED) uốn dẻo có mặt lưng kim loại và khả năng gập lại làm đôi. 

Được biết, nhiều khả năng công nghệ này sẽ áp dụng vào iPhone 8 trong tương lai. Theo thông tin từ Văn phòng bản quyền sáng chế và nhãn hiệu thương mại Hoa Kỳ (USPTO), công ty đã nộp đơn xin cấp bằng sáng chế từ tháng 7/2014 với tên 3 nhà phát minh là Fletcher R. Rothkopf, Andrew J. M. Janis và Teodor Dabov. 

Trước đó, theo những thông tin mới nhất từ Apple Insider, chiếc điện thoại iPhone 8 được mong chờ ra mắt trong dịp kỷ niệm 10 năm dòng điện thoại này có mặt trên thị trường có thể sẽ được trang bị màn hình OLED công nghệ mới.

Chiếc iPhone 8 mới với nhiều thay đổi mạnh trong thiết kế, cấu hình và tính năng này dự kiến sẽ ra mắt vào năm 2017 tới.

Ngoài ra, phía Apple Insider cũng khẳng định họ đã đặt một đơn hàng cho màn hình OLED vào năm sau và nó trị giá lên tới 4 tỷ USD, một con số rất lớn. Điều này cho thấy hãng Apple đang trong quá trình chuẩn bị cho sự ra đời của iPhone thế hệ mới tiếp theo.

Xem thêm Video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.