Ứng dụng

iPhone đã có thể chạy được hệ điều hành Android

24/07/2016, 13:40
image

Một công ty ở Trung Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm ốp lưng cho phép iPhone có thể chạy HĐH Android.

images1748702_mesuit_gi_p_chay_android_tren_iphone

Một công ty Trung Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm ốp lưng (case) cho phép iPhone có thể chạy đồng thời cả 2 hệ điều hành Android và iOS.

Chạy HĐH Android trên iPhone? Điều này từ trước đến nay không ai dám nghĩ tới về độ "độc tài" của Apple trong lĩnh vực điện thoại di động.

Nhưng mới đây, một công ty Trung Quốc vừa cho ra mắt sản phẩm ốp lưng (case) cho phép iPhone có thể chạy đồng thời cả 2 hệ điều hành Android và iOS

Theo Phone Arena, một công ty Trung Quốc có tên Haimawan đã làm việc với hệ điều hành ảo hóa, đang dự định bán sản phẩm case mới độc đáo của họ tên MESUIT, độc quyền tại Trung Quốc. MESUIT cho phép một hệ điều hành dựa trên Android độc quyền, Mesuit OS 1.0, chạy như một ứng dụng trong iOS trên iPhone 6S và 6S Plus cũng như iPhone 6 và 6 Plus.

Những chiếc ốp lưng MESUIT đi kèm với một pin ngoài dung lượng 1.700mAh bên ngoài dành cho iPhone 6 và 6S, dung lượng 2.500mAh cho iPhone 6 Plus và 6S Plus, cùng với 16GB dung lượng lưu trữ. Nó có một khe cắm Nano SIM thứ hai tương thích với việc sử dụng Android.

Được biết, giá thành của chiếc ốp lưng "thần thánh" này rơi vào giá khoảng 999 nhân dân tệ (khoảng 3,4 triệu đồng) cho iPhone 6 và 6S, và 1099 tệ (khoảng 3,7 triệu đồng) cho iPhone 6 Plus và 6S Plus. Hiện thời điểm ra mắt sản phẩm vẫn chưa được công bố.

>>>Xem thêm Video Rò rỉ hình ảnh của iPhone 7 và iPhone 7 Plus

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.