Công nghệ

iPhone X giảm nhanh sau hơn 2 ngày về Việt Nam

05/11/2017, 22:08

iPhone X đã giảm giá xuống khá nhanh sau 2 ngày được bán tại Việt Nam.

APPLEIPHONEx0311

iPhone X giảm nhanh sau hơn 2 ngày về Việt Nam. 

Theo zing.vn, ngày 5/11, nhiều cửa hàng lớn tại Hà Nội đồng loạt giảm giá mạnh sản phẩm iPhone X. Cụ thể, model 64 GB được bán với giá 33-34 triệu đồng, bản 256 GB giá 37-39 triệu đồng.

Như vậy, so với thời điểm ngày 3/11, giá bán iPhone X đã giảm 7-8 triệu đồng.

Nói về giá iPhone, giới kinh doanh cho rằng giá máy có thể về mức dưới 30 triệu trong tương lai gần. Đó cũng có thể là mức sàn, chặn đà rơi giá tự do của những ngày đầu. Có thể chỉ ngay tuần sau, iPhone X sẽ về mức giá này.

Chia sẻ trên báo Dân Trí, ông Nguyễn Đạt, điều hành chuỗi Di Động Việt cho rằng, mức giá iPhone X ở Việt Nam khá tốt bởi nguồn hàng về khá ổn định. Dù không quá nhiều nhưng đủ đáp ứng cho nhu cầu khách mua trong 2 ngày đầu được bán tại Việt Nam.

Ông Lạc Huy, đại diện CellphoneS cũng cho biết, nguồn hàng iPhone X đang tiếp tục về và dự kiến hàng sẽ về nhiều hơn. Do đó, việc “tụt giá” không phanh như hiện nay là điều dễ hiểu.

Các nhà bán lẻ trong nước cho biết, hầu như người Việt lựa chọn mua iPhone X dung lượng 256 GB bởi cấu hình cao nhưng sự chênh lệch không quá lớn, theo báo Dân Trí.

Trước đó, ngày 3/11, những mẫu iPhone X đầu tiên đã xuất hiện tại Việt Nam chỉ sau vài tiếng mở bán trên thế giới. Giá bán cho phiên bản iPhone X đầu tiên dung lượng 64 GB ở mức 58 triệu đồng và dung lượng 256 GB ở mức 68 triệu đồng. Chỉ 1 tiếng có mặt tại Việt Nam, bộ đôi sản phẩm này đã có người mua ngay lập tức.

Điểm nhấn của smartphone này chính là thiết kế tràn viền với màn hình OLED 5,8 inch lần đầu tiên được sử dụng. Máy trang bị camera TrueDepth có khả năng nhận diện bản đồ khuôn mặt người dùng, từ đó tạo ra Face ID – tính năng bảo mật thay thế cho Touch ID.

Với việc loại bỏ nút Home truyền thống, các thao tác với máy mang đến nhiều nét khác biệt so với bất kỳ mẫu iPhone nào ra mắt trước đó. iPhone X cũng là di động có giá cao nhất từ trước đến nay của Apple.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.