Sản phẩm mới

iPhone X Plus 6,5 inch liệu có to "quá khổ"?

09/05/2018, 14:05

iPhone X Plus sẽ dùng màn hình OLED 6,5, lớn hơn đáng kể so với 5,5 inch trên iPhone 8 Plus.

man-hinh-oled-cho-iphone-x-plus-duoc-san-xuat-tu-t

iPhone X Plus sẽ có kích thước tương đương với iPhone 8 Plus.

Theo PhoneArena, đây là chi tiết cực kỳ thú vị bởi iPhone X Plus sẽ có kích thước tương đương với iPhone 8 Plus. Tuy nhiên, iPhone X Plus sẽ dùng màn hình OLED 6,5, lớn hơn đáng kể so với 5,5 inch trên iPhone 8 Plus. Để đạt được điều này, Apple đã phải điều chỉnh kích thước viền ở mức nhỏ nhất có thể, bao gồm notch bất chấp gây ra nhiều tranh cãi.

Tuy nhiên, iPhone OLED 6,5 inch dự kiến sẽ dày hơn do "thay đổi cấu trúc camera phía sau". Bề dày của sản phẩm sẽ khoảng 7,7 mm, hơn khoảng 0,2 mm so với iPhone 8 Plus. "Tai thỏ" tiếp tục xuất hiện trên smartphone màn hình lớn của Apple.

Cùng với kích thước màn hình lớn, iPhone X Plus được ghi nhận đi kèm thỏi pin dung lượng 3.300 mAh, và đây sẽ là pin lớn nhất trong iPhone cho đến nay. 

Một sản phẩm khác là iPhone có kích thước màn hình 6 inch nhưng dùng công nghệ LCD. Thiết bị hứa hẹn sẽ có giá rẻ hơn do dùng tấm nền công nghệ cũ thay vì OLED như iPhone X hay X Plus. Dù vậy, tính năng nhận dạng khuôn mặt vẫn có trên model này, kéo theo sự xuất hiện của "tai thỏ".

Sẽ không phải là bất ngờ khi tất cả các sản phẩm mới này sẽ đi kèm iOS 12 khi phát hành ra thị trường. Phiên bản này được cho là mang đến những cải tiến đáng kể cho Face ID.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.