Sản phẩm mới

iPhone X Plus sẽ hỗ trợ bút iPen?

26/04/2018, 18:25
image

Nhà phân tích của Rosenblatt, Jun Zhang cho biết iPhone X Plus sẽ là model đầu tiên của Apple hỗ trợ “iPen”.

fa2_800x451_1

iPhone X Plus sẽ hỗ trợ bút iPen

Báo cáo của nhà phân tích của Rosenblatt, Jun Zhang được tiết lộ trên AppleInsider cho biết, Apple sẽ cho ra mắt 3 phiên bản iPhone trong năm nay. Với các tên gọi "Jaguar" (mẫu LCD 6.1 inch), "Porsche" (phiên bản OLED 5.8 inch) và "Rolls-Royce" (phiên bản OLED 6.5 inch - iPhone X Plus).

Theo nhà phân tích Jun Zhang, mẫu Porsche sẽ có thiết kế không khác nhiều so với iPhone X. Trong khi đó, Rolls-Royce sẽ là chiếc điện thoại đắt nhất của Apple trong năm nay. Chiếc điện thoại này có phần notch giống iPhone X, nhưng nó sẽ được trang bị một số tính năng khác biệt.

Nhà phân tích cho biết iPhone X Plus sẽ là model đầu tiên của Apple hỗ trợ “iPen”. Nó là một dạng bút stylus, giống như Apple Pencil mà công ty sản xuất cho iPad.

Tuy nhiên, không giống như bút stylus của dòng Galaxy Note được đặt bên trong điện thoại, Apple được cho là không bán kèm phụ kiện này mà bạn sẽ phải mua riêng.

Trước đó, từng có tin đồn rằng Apple Pencil  được hỗ trợ cho iPhone vì vậy đây không phải là lần đầu tiên chúng ta nghe về nó. Ngoài ra, CEO Tim Cook cũng từng nhiều lần nhắc đến iPhone có thể có bút đi kèm. 

Chưa rõ phiên bản iPhone 2018 có trang bị iPen hay không, chúng ta phải chờ đến mùa thu năm nay.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.