Sản phẩm mới

iPhone X tại Việt Nam giá gần 30 triệu đồng

13/09/2017, 07:26

Tại Việt Nam, phiên bản iPhone X sẽ được bán vào tháng 12 với giá khởi điểm khoảng từ 28 đến 29 triệu đồng.

thietke2

iPhone X - chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple

Trong sự kiện ra mắt iPhone vừa kết thúc cách đây ít lâu, iPhone X - chiếc điện thoại cao cấp nhất của Apple đã gây được sự chú ý đặc biệt nhờ được bổ sung thêm khá nhiều điểm nhấn. Kết thúc sự kiện này, một trong những vấn đề luôn được người dùng quan tâm nhiều nhất là bao giờ iPhone X về Việt Nam và có giá bao nhiêu?

Theo Apple, iPhone X năm nay có giá khởi điểm 999 USD cho bản có bộ nhớ trong 64 GB. Đúng như dự đoán trước đó, chiếc máy này sẽ lên kệ khá muộn vì một số lý do được cho là đến từ năng suất sản xuất, sản lượng cung ứng linh kiện chưa dồi dào. Apple cho biết phải tới ngày 27/10 người dùng mới có thể đặt trước iPhone X và máy sẽ được giao bắt đầu kể từ ngày 3/11.

cauhinh

Tại Việt Nam, phiên bản iPhone X sẽ được bán vào tháng 12 với giá khởi điểm rơi vào khoảng từ 28 đến 29 triệu đồng

Tại Việt Nam, theo thông tin từ hệ thống bán lẻ FPT Shop - đại lý ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam, loạt sản phẩm iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ chính thức bán ra tại Việt Nam từ cuối tháng 10 với giá bán từ 20,99 triệu đồng.

Trong khi đó, phiên bản iPhone X sẽ được bán vào tháng 12 với giá khởi điểm rơi vào khoảng từ 28 đến 29 triệu đồng.

gia-iphone-x-va-ngay-ban-chinh-thuc-tai-viet-nam-2

Bảng giá iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus bản 64 GB bộ nhớ trong tham khảo tại một số thị trường (tham khảo cho bản 64 GB bộ nhớ trong)

Ngoài ra, ngay từ ngày 13/9 thì người dùng cũng có thể đăng ký nhận thông tin iPhone 8, iPhone 8 Plus, iPhone X trên website của FPT Shop. Bên cạnh đó, nếu đặt mua sớm người dùng còn nhận ngay cơ hội trúng thêm các phần quà bao gồm: 8 xe Honda SH 150i trị giá 82 triệu đồng/chiếc và 800 Apple Watch Series 2 trị giá 9,99 triệu đồng/chiếc.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.