Công nghệ

iPhone Xr bất ngờ thê thảm trong đợt mở bán đầu tiên

22/10/2018, 11:15

iPhone Xr nhiều màu sắc và giá rẻ của Apple hiện có lượng đặt mua rất thấp so với bộ đôi Xs.

thoi-luong-pin-iphone-xr-1

iPhone Xr nhiều màu sắc và giá rẻ của Apple hiện có lượng đặt mua rất thấp so với bộ đôi Xs. Ảnh minh họa

Vietnamnet trích nguồn từ Loup Ventures, công ty chuyên theo dõi lượng đặt hàng iPhone từ Apple cho biết, nhu cầu đặt hàng iPhone Xr thời điểm này thậm chí còn thấp hơn iPhone X năm ngoái.

iPhone Xr là mẫu iPhone “rẻ nhất” năm nay với giá khởi điểm 749 USD tại thị trường Mỹ. Bản thân Apple kỳ vọng iPhone Xr sẽ là sản phẩm bán chạy nhất.

Hiện trang web đặt hàng iPhone Xr vẫn hoạt động bình thường và không xảy ra tình trạng nghẽn mạng.

Cũng theo báo điện tử Vnexpress, Việt Nam không nằm trong đợt bán iPhone Xr đầu tiên. Tuy nhiên, nhiều cửa hàng xách tay trong nước đã bắt đầu nhận đặt hàng thiết bị này với giá từ 22 triệu đồng. So với iPhone Xs hay Xs Max trước đó, giá đặt hàng trước của iPhone Xr thấp hơn nhiều và không chênh quá nhiều so với giá niêm yết tại các thị trường gần Việt Nam nhưng Singapore hay Hong Kong.

iPhone Xr là smartphone có giá thấp nhất (749 USD) trong bộ ba iPhone công ty Mỹ ra mắt hồi tháng 9, cùng với iPhone XS và XS Max. Cả ba có cùng phần mềm và chạy vi xử lý Apple A12, nhưng Xr chỉ có camera đơn thay vì kép ở mặt sau, sử dụng màn hình LCD thay OLED, bộ nhớ RAM thấp hơn (3 GB so với 4 GB) và không có bản 512 GB. Tuy nhiên, iPhone Xr có dung lượng pin lớn hơn Xs và nhiều màu sắc hơn, bao gồm đen, xanh dương, san hô, đỏ, trắng và vàng.

Từ tối 18/10 giờ Mỹ tức sáng nay theo giờ Việt Nam, Apple đã chính thức cho phép người dùng đặt hàng iPhone Xr thông qua hình thức đặt trước.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.