Thị trường

IPPG đạt doanh thu khủng mảng thời trang 9 tháng đầu năm

06/11/2022, 16:59

Mảng thời trang của "Vua hàng hiệu" Johnathan Hạnh Nguyễn trong 9 tháng đầu năm 2022 đạt doanh thu khủng, vượt cả thời kỳ trước dịch.

Mới đây, Tập đoàn IPPG đã công bố kết quả kinh doanh mảng thời trang (IPPG Fashion Retail) trong 9 tháng đầu năm 2022.

Theo đó, con số này ghi nhận mức tăng kỷ lục 97,8% so với cùng kỳ năm ngoái, đạt mức tăng 44,9% so với cùng kỳ năm 2019 là thời điểm trước dịch bệnh.

img

Ông Johnathan Hạnh Nguyễn - Chủ tịch Tập đoàn IPPG người

Mảng kinh doanh hàng hiệu đóng góp hơn 35% doanh thu tập đoàn và tăng trưởng mạnh trên 2 con số mỗi năm.

Nổi tiếng là nhà phân phối hàng loạt thương hiệu thời trang xa xỉ, mảng thời trang của IPPG được phụ trách bởi 3 đơn vị: DAFC, ACFC và CMFC.

Trong đó, ACFC và DAFC trực thuộc Tập đoàn IPPG hiện đang phân phối độc quyền tại Việt Nam hơn 100 thương hiệu đẳng cấp thế giới như Rolex, Cartier, Dolce Gabbana, Nike, Mango...

Lãnh đạo mảng thời trang cao cấp IPPG Tiên Nguyễn cho biết: “Đây là một kết quả đáng tự hào, bất chấp khó khăn kéo dài do Covid-19”

Song song với việc mở rộng thêm thương hiệu và cửa hàng phân khúc cao cấp và trung cấp, IPPG cũng đầu tư mạnh cho các dự án chuyển đổi số để làm nền tảng cho sự phát triển bền vững, đa dạng hóa kênh bán hàng cũng như phục vụ, đáp ứng tốt nhu cầu người dùng.

Nổi bật như trang thương mại điện tử cho phân khúc hàng xa xỉ, hàng trung cấp; hệ thống báo cáo tự động thông minh; hệ thống kiểm kê hàng tồn kho tự động bằng công nghệ RFID; hệ thống retail-tainment, phân tích dữ liệu để phục vụ khách hàng, hệ thống quản lý và chăm sóc khách hàng với phần mềm CRM - Salesforce.

img

Doanh thu thuần và lợi nhuận sau thuế của mảng thời trang tại IPPG

Tập đoàn IPPG dự kiến sẽ có thêm hơn 10 cửa hàng trong 2 năm tới nhờ vào việc DAFC đưa về hai thương hiệu Montblanc và Christian Louboutin trong năm 2021 và ACFC vừa thành công đàm phán trở thành nhà phân phối thương hiệu lâu đời đến từ Mỹ Polo Ralph Lauren.

Lợi nhuận trước thuế, Lãi vay và Khấu hao (EBITDA) 9 tháng 2022 đạt 492.4 tỷ, tương đương tăng 110.6% so với 9 tháng năm 2019. Tạo ra dòng tiền thuần từ hoạt động kinh doanh khỏe mạnh và ổn định, trong bối cảnh các nguồn tiền từ hoạt động vay đang có mức lãi suất tăng cao.

img

Tỷ suất lợi nhuận sau thuế trong 9 tháng đầu năm 2022 đạt 10.3%, cao nhất trong 4 năm qua từ năm 2019.

img

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.