Đời sống

IPPG trao tặng hơn 3 tỷ đồng chăm lo Tết cho Trường Sa

12/01/2022, 11:11

Đại diện quỹ Vì Cộng Đồng IPPG - Tiên Nguyễn vừa ký hợp đồng tài trợ chăm lo Tết cho cán bộ chiến sĩ, nhân dân Trường Sa 3 tỷ 500 triệu đồng.

Sáng 7/1, Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu” cho biết vừa chính thức tổ chức họp báo thông tin chương trình “Hành trình mùa xuân lên rừng xuống biển”.

img

Tiên Nguyễn cùng bà Trương Mỹ Hoa và ông Johnathan Hạnh Nguyễn

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước, Chủ tịch Quỹ học bổng Vừ A Dính, Chủ nhiệm Câu lạc bộ "Vì Hoàng Sa, Trường Sa thân yêu" đã chủ trì họp báo. Cùng tham dự có ông Johnathan Hạnh Nguyễn, Chủ tịch IPPG - Phó Chủ nhiệm Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”.

Chương trình đã tổng kết một năm hoạt động của Quỹ học bổng Vừ A Dính, Câu lạc bộ “Vì Hoàng Sa - Trường Sa thân yêu”, trao khen thưởng của các cấp lãnh đạo cho các tập thể và cá nhân có đóng góp tích cực cho hoạt động của quỹ và câu lạc bộ. Đồng thời, trao học bổng chương trình “Vòng tay nhân ái” đến 130 trẻ mồ côi do đại dịch Covid-19 tại 17 tỉnh, thành phố, tiếp nhận sự ủng hộ của các doanh nghiệp, nhà hảo tâm dành cho Quỹ và Câu lạc bộ.

img

Tiên Nguyễn - Giám đốc Quỹ Vì Cộng đồng IPPG

Tiên Nguyễn - Giám đốc Quỹ Vì Cộng Đồng IPPG đã ký hợp đồng tài trợ chăm lo Tết cho cán bộ chiến sĩ và nhân dân Huyện đảo Trường Sa - tỉnh Khánh Hòa với tổng số tiền là 3 tỷ 500 triệu đồng. Quỹ Vì Cộng Đồng của IPPG do ông Johnathan Hạnh Nguyễn làm Chủ tịch là đơn vị tiên phong đồng hành với Quỹ học bổng Vừ A Dính và CLB Trường Sa, Hoàng Sa từ những ngày đầu.

Hôm nay giữa lúc khó khăn vì bệnh dịch Covid-19 hoành hành, Quỹ Vì cộng đồng IPPG vẫn tiếp tục đóng góp để tiếp thêm sức mạnh cho Quỹ và câu lạc bộ với ước mong chăm lo cho các gia đình chiến sĩ ở hải đảo vững tâm giữ vững tay súng bám trụ ở đầu sóng ngọn gió xa xôi, giữ gìn từng tấc đất khúc ruột của quê hương đất nước.

Đồng thời chăm lo cho các em học sinh nghèo vùng cao nguyên và con em các chiến sĩ hải đảo, những mầm non tương lai của đất nước.

img

Tiên Nguyễn đại diện ký kết tài trợ 3 tỷ 500 triệu đồng tài trợ chăm lo Tết cán bộ chiến sĩ và nhân dân Trường Sa

img

img

Với trách nhiệm Giám đốc Quỹ vì cộng đồng IPPG, Tiên Nguyễn luôn đồng hành cùng cha trong nhiều hoạt động xã hội từ thiện thiết thực như hỗ trợ y tế cộng đồng trong công cuộc phòng chống Covid, hỗ trợ giáo dục, hỗ trợ các sinh viên học sinh khó khăn của nước nhà và đặc biệt là chung tay góp sức bảo vệ tổ quốc, bảo vệ vùng hải đảo xa xôi Hoàng Sa-Trường Sa của đất nước.

Tiên Nguyễn luôn muốn lan tỏa tinh thần yêu nước đến giới trẻ như ông Johnathan Hạnh Nguyễn – Chủ tịch IPPG từng chia sẻ: “Chúng ta cần phải lan rộng các hoạt động của CLB, nhen nhúm lòng yêu nước, yêu biển đảo từ những việc nhỏ nhất”.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.