Quốc tế

Irina cảm thấy không an toàn khi ở bên Ronaldo

09/03/2015, 22:23

Irina cảm thấy không an toàn khi ở bên Ronaldo là một trong những tin tức bóng đá nóng nhất tối 9/3.

Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng
Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng

Irina cảm thấy không an toàn khi ở bên Ronaldo

Dù đã chính thức đường ai nấy đi nhưng Irina vẫn chưa hết “hận” Ronaldo vì thói trăng hoa của tiền đạo người Bồ Đào Nha. “Tôi không thích những người đàn ông làm tôi buồn bởi họ chỉ là những thiếu niên chứ không phải đàn ông. Tôi từng nghĩ mình đã tìm được một người đàn ông lý tưởng nhưng hóa ra không phải vậy. Tôi nghĩ phụ nữ sẽ cảm thấy khó chịu vì có một người đàn ông tồi bên cạnh mình. Tôi cũng từng khó chịu và không cảm thấy an toàn như thế”.

Sếp Barca thừa nhận Messi có thể ra đi

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây, ông Ariedo Braida, Giám đốc thể thao của Barca thừa nhận Messi có thể ra đi: “Tôi có 30 năm kinh nghiệm và có mối liên hệ với khắp nơi trên thế giới. Tôi có bạn bè ở nhiều nước như Brasil, Anh, Argentina... Với Messi, tôi nghĩ việc cậu ấy rời Barca là bất khả thi. Nhưng với những CLB có tài chính mạnh mẽ như PSG và Man City, Messi có thể rời CLB. Thỉnh thoảng, những chuyện lạ lùng vẫn xảy ra”.

HLV van Gaal “nịnh” Rooney

HLV Louis van Gaal tin rằng đội trưởng Wayne Rooney của M.U sẽ truyền cảm hứng cho các đồng đội đánh bại Arsenal ở trận tứ kết FA Cup sắp tới. “Tôi không biết Rooney có lên dây cót tinh thần ở phòng thay đồ hay không nhưng tôi nghĩ cậu ấy sẽ làm như vậy bởi Rooney là cầu thủ rất tích cực. Rooney muốn giành một danh hiệu mà cậu ấy lại chưa sở hữu chiếc FA Cup nào” - HLV Van Gaal phát biểu.

Benzema muốn giành QBV FIFA

“Giành QBV FIFA là một trong những mục tiêu của tôi. Tôi không hề nói dối về điều đó. Nó luôn ở sâu trong tâm trí tôi. Mọi cầu thủ đều mơ ước giành danh hiệu đó. Tôi cần phải làm gì để đoạt danh hiệu QBV ư? Tôi cần phải giành nhiều danh hiệu hoặc ghi 80 bàn trong 1 mùa giải”, Benzema phát biểu trên tờ AS.

Fan Real đòi “trảm” Ronaldo

Trong cuộc thăm dò mới đây của tờ AS, có hơn 32% CĐV Real Madrid muốn HLV Carlo Ancelotti loại Cristiano Ronaldo khỏi đội hình xuất phát vì phong độ tệ hại trong thời gian qua. Bên cạnh đó, nhiều người yêu cầu ông thầy người Italia sử dụng lại sơ đồ 4-4-2.

Chelsea phá lệ vì Ivanovic

Tờ Goal hôm nay đưa tin BLĐ Chelsea đã quyết định chấp thuận bản hợp đồng mới hậu vệ người Serbia. Theo đó, Invanovic có cơ hội ở lại Stamford Bridge đến hết năm 2019. Tuy nhiên, HLV Mourinho đang rất lưỡng lự. Bởi lẽ, Ivanovic đã bước qua tuổi 30, đồng nghĩa với việc sức cống hiến sẽ giảm bớt cùng với kế hoạch lâu dài của chiến lược gia người Bồ. Trước đó, Chelsea có quy định chỉ gia hạn hợp đồng từng năm cho các cầu thủ ngoài 30 tuổi.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.