Bên lề

Irina lại khiến Ronaldo đau lòng

18/05/2015, 07:48

Siêu mẫu Irina Shayk lại vừa khiến tiền đạo Ronaldo “đau lòng” khi vô tư khóa môi bạn trai mới Bradley Cooper trên đường

142

Bradley Cooper và Irina Shayk

Những hình ảnh cả hai hôn nhau đắm đuối tại New York cũng được báo chí đăng tải. Đây chẳng khác nào những “nhát dao” cứa vào lòng Ronaldo bởi tiền đạo Real vẫn rất nặng lòng với cô bồ cũ.

Càng buồn cho Ronaldo hơn khi còn yêu nhau, Irina chưa bao giờ dành cho CR7 những cử chỉ thân mật giữa nơi công cộng.

Tưởng như Ronaldo đã vượt qua nỗi đau này nhưng...

Ronaldo mới đây đã đăng tải một đoạn clip vui đùa cùng cậu ấm Cristiano Jr lên twitter. 

Trong đoạn clip này, Ronaldo cố gắng thuyết phục con trai tập động tác gập bụng. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng không ngớt lời động viên cậu ấm. Sau khi được đăng tải, đoạn clip trên đã thu hút được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ. Có người còn đùa rằng CR7 muốn “rèn thể lực” cho con trai để sau này cậu bé cũng trở thành một siêu sao trong khi đó tiền đạo của Real chú thích “Tôi đã tìm được đối tác hoàn hảo”.

Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng
Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng

 Những hình ảnh trong đoạn clip trên cũng là lần hiếm hoi người hâm mộ được thấy Ronaldo cười đùa vui vẻ đến như vậy sau những cú sốc trong thời gian qua. Đầu tiên là việc Irina Shayk công khai quan hệ với tình mới và xóa bỏ mọi hình ảnh của CR7 trên facebook, twitter. Như vậy, cơ hội để Ronaldo quay lại với Irina gần như đã chấm hết dù siêu sao người Bồ vẫn còn nặng tình.

Irina “tẩy não” những ký ức về Ronaldo

Tất nhiên, khi đến với Bradley Cooper, Irina buộc phải từ bỏ tất cả những ký ức liên quan đến siêu sao Ronaldo. Cô nàng đã xóa tất cả những hình ảnh, status liên quan đến CR7 trên facebook, twitter và cả Instagram. Đáng nói hơn, Bradley Cooper không hề yêu cầu Irina phải làm vậy và động thái này cho thấy siêu mẫu xứ bạch dương thực sự coi Ronaldo là dĩ vãng. Đồng thời Irina muốn thể hiện sự chung thủy với Bradley.

Trong khi Irina bận rộn với việc loại bỏ hình ảnh Ronaldo khỏi “bộ nhớ” thì tiền đạo của Real có vẻ như vẫn chưa tài nào quên được cô bạn gái cũ. Bằng chứng là những kỷ vật của Irina vẫn được chàng tiền đạo này cất giữ cẩn thận. CR7 cũng từng có ý định quay lại với Irina nhưng giờ đây tất cả đã quá muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.