Hậu trường sao

Irina “tẩy não” những ký ức về Ronaldo

13/05/2015, 16:50

Irina Shayk đang quyết tâm xóa bỏ hết những ký ức về Ronaldo để dành trọn tình cảm cho bạn trai mới Bradley Cooper.

cris-irina-ok
Ronaldo và Irina thời còn mặn nồng

Những ngày gần đây, câu chuyện Irina đã tìm được một nửa của mình sau khi chia tay Ronaldo thu hút được rất nhiều sự chú ý của dư luận. Anh chàng may mắn có được trái tim siêu mẫu người Nga là nam tài tử điển trai Bradley Cooper. Hai người bị bắt gặp đi ăn cùng nhau, dự sự kiện cùng nhau và vô tư khóa môi trên đường phố New York nên dù chưa ai lên tiếng thì mối quan hệ này cũng đã rõ như ban ngày.

Tất nhiên, khi tới với Bradley Cooper, Irina buộc phải từ bỏ tất cả những ký ức liên quan đến siêu sao Ronaldo. Hôm qua, cô nàng đã xóa tất cả những hình ảnh, status liên quan đến CR7 trên facebook, twitter và cả Instagram. Đáng nói hơn, Bradley Cooper không hề yêu cầu Irina phải làm vậy và động thái này cho thấy siêu mẫu xứ bạch dương thực sự coi Ronaldo là dĩ vãng. Đồng thời Irina muốn thể hiện sự chung thủy với Bradley.

Trong khi Irina bận rộn với việc loại bỏ hình ảnh Ronaldo khỏi “bộ nhớ” thì tiền đạo của Real có vẻ như vẫn chưa tài nào quên được cô bạn gái cũ. Bằng chứng là những kỷ vật của Irina vẫn được chàng tiền đạo này cất giữ cẩn thận. CR7 cũng từng có ý định quay lại với Irina nhưng giờ đây tất cả đã quá muộn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.