Hồ sơ tài liệu

IS chặt đầu bé gái 4 tuổi để... giữ lời hứa với Chúa

17/06/2016, 06:31
image

IS vừa ra tay tàn bạo với một bé gái vì lời nói "vô tình" trong lúc giận dữ của người mẹ.

37dVGmcFzcbe4a19030a72847327-0-ISIS_has_been_busy_

Phiến quân IS thường xuyên hành quyết dã man người dân tại Iraq và Syria. 

Hãng tin Fars News ngày 15/6 đưa tin, phiến quân IS đã chặt đầu một cô bé ngay trước mặt người mẹ và nhúng bàn tay của bà vào máu của con mình.

Một phụ nữ chứng kiến cảnh tượng kinh hoàng này kể lại: “Người mẹ yêu cầu cô con gái 4 tuổi về nhà nhưng cô bé không chịu. Sau đó người mẹ vô ý mắng con: “Về nhà ngay. Mẹ thề với Chúa mẹ sẽ chặt đầu con nếu con không chịu về”.

Ngay lúc ấy, một trong những chiến binh thánh chiến đã nghe thấy và tuyên bố: “Kể từ khi bà thề với Chúa, bà phải thực hiện lời nói này”. Nhưng người mẹ đã chối bỏ mạnh mẽ.

Mặc kệ sự phản đối của bà mẹ, tên khủng bố dã man đã chặt đầu cô bé ngay lập tức rồi ngâm tay người mẹ vào vũng máu của con gái.

Nhân chứng này cũng cho hay, IS đã rải đầy đường từ phố Tal Abyaz tới quảng trường al-Naeem tại Raqqa thủ cấp của các nhân bị chặt đầu. Thậm chí, chúng còn xẻo thịt một người đàn ông trẻ vì từ chối gia nhập vào nhóm khủng bố.

Bà cho biết: “Chúng hãm hiếp phụ nữ, ép thanh niên tham gia chiến tranh, cướp nhà và đe dọa người dân ở Raqqa rằng sẽ chặt đầu họ nếu họ không đồng ý cho con gái kế hôn với thành viên IS”.

Trước đó, hôm 2/6 tại quảng trường trung tâm Mosul, Iraq, IS đã giam 19 thiếu nữ người Yazidi (nhóm cộng đồng thiểu số người Kurd) trong lồng sắt và thiêu sống trước đám đông vì từ chối làm nô lệ tình dục.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.