Hồ sơ tài liệu

IS có thể sẽ tấn công các thiên thần Victoria Secret?

27/10/2016, 18:05
image

Ban tổ chức show diễn nổi tiếng Victoria Secret 2016 đang lo ngại nguy cơ khủng bố đến từ

ISIS-Victoria-s-Secret-556586

Ban tổ chức show diễn nổi tiếng Victoria Secret 2016 đang lo ngại nguy cơ khủng bố đến từ Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS). Ảnh: Daily Star

Daily Star ngày 26/10 đưa tin, Ban tổ chức show diễn thời trang đồ lót đình đám Victoria Secret 2016 đang lo sợ khủng bố IS sẽ nhắm mục tiêu tới đêm diễn sắp tới tại Paris, Pháp vào tháng 11 tới.

Theo đó, thông tin chi tiết về show diễn này thường được công bố từ 6 tháng trước đó, tuy nhiên mãi tới ngày 24/10 vừa qua, các thông tin này mới được tiết lộ.

Trang TMZ cho biết, lý do là bởi BTC đang lo sợ IS sẽ có cảm hứng tấn công khủng bố vào show diễn nổi tiếng với sự tham gia của những siêu mẫu, “thiên thần” tuyệt đẹp như Kylie Jenner, Adriana Lima và Alessandra Ambrosio,...

>>> Xem thêm video:

Địa điểm diễn ra show diễn Victoria Secret 2016 là thủ đô Paris, Pháp – nơi phải hứng chịu vụ khủng bố khiến 130 người thiệt mạng vào tháng 11/2015. Không những thế, hồi tháng 7 vừa qua, đã có 84 người mất mạng vì một chiếc xe tải được điều khiển bởi tên thánh chiến IS đâm thẳng vào đám đông xem pháo hoa nhân Lễ Quốc khánh ở thành phố Nice.

Chính vì vậy, sự kiện năm nay đang được thắt chặt hơn về an ninh hơn bao giờ hết. Ban tổ chức của Victoria Secret 2016 được cho là đang làm việc với giới chức Pháp để tăng cường an ninh cho buổi trình diễn.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.