Hồ sơ tài liệu

IS đánh bom xe kinh hoàng ở Nga khiến hơn 10 người thương vong

15/02/2016, 20:00
image

IS đã lên tiếng nhận trách nhiệm vụ đánh bom xe xảy ra ở miền nam nước Nga khiến 2 người thiệt mạng.

56c17c75c46188c13f8b45c0-1455531752

Một vụ đánh bom xe xảy ra ở một trạm kiểm soát của cảnh sát gần thành phố Derbent, Dagestan, miền nam nước Nga đã khiến 2 người Nga thiệt mạng và hơn 10 người khác bị thương.

Trên một bản tin mới nhất của hãng thông tấn TASS vừa cho biết, chiều nay 15/2, một vụ đánh bom xe xảy ra ở một trạm kiểm soát của cảnh sát gần thành phố Derbent, Dagestan, miền nam nước Nga đã khiến 2 người Nga thiệt mạng và hơn 10 người khác bị thương.

Vụ đánh bom xe kinh hoàng trên được chính Tổ chức Nhà nước Hồi giáo (IS) tự xưng nhận trách nhiệm và chúng thẳng thừng tuyên bố hành động này là để trả đũa những gì ông Putin đang làm ở Syria.

Giới cảnh sát địa phương cho biết, đây là một vụ đánh bom xe tự sát. Một chiếc Lada Priora đã tiếp cận trạm kiểm soát của cảnh sát, sau đó chiếc xe phát nổ. Vụ nổ đã thiêu hủy hoàn toàn 4 chiếc xe quanh đó.

Hiện khu vực xảy ra vụ đánh bom đang được canh phòng nghiêm ngặt đồng thời chính quyền cũng cảnh báo người dân sống xung quanh khu vực này hạn chế tụ tập đông người, tự bảo vệ mình, tránh xa khỏi những chiếc ô tô khả nghi đỗ ngoài đường.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.