Hồ sơ tài liệu

IS điên cuồng tàn sát hơn 100 người trong 3 ngày

03/03/2016, 21:15

Nhóm phiến quân IS tại thành phố Mosul, Iraq đã điên cuồng hành quyết hàng chục người và giết thêm nhiều người tại Syria.

IS-tham-sat-150-phu-nu-vi-tu-choi-ket-hon-voi-phie

Nhóm phiến quân IS tại thành phố Mosul, Iraq đã điên cuồng hành quyết hàng chục người và giết thêm nhiều người tại Syria.

Trang Reuters hôm nay, 3/3 dẫn nguồn tin từ FNA cho biết, nhóm phiến quân IS tại thành phố Mosul, Iraq đã điên cuồng đem hàng chục tù nhân ra hành quyết bằng cách ném họ xuống dưới giếng ở al-Houta đồng thời một số khác bị giết bằng nhiều cách khác nhau ở tỉnh Raqqa và Deir Ezzor, Syria.

Cách đó 2 ngày, những tên khủng bố đã ra tay sát hại dã man những người dân thường vô tội ở Mosul với cáo buộc họ phạm tội "phản tổ chức", khoảng 35 người dân Mosul đã bị chúng bắn chết tại căn cứ quân sự al-Ghazlani ở phía tây thành phố.

Không dừng lại ở đó, chúng lại tiếp tục ra tay tàn sát hàng chục người dân Fallujah vì họ đã tiến hành nhiều biện pháp trả đũa chống lại các tay súng cực đoan.

Giới phân tích cho rằng, tất cả những hành động trên của IS cho thấy chúng đang hoảng sợ và tìm mọi cách khủng bố tinh thần người dân nhằm chiến lại thành phố Mosul ở tỉnh Anbar, Iraq từ tay chính phủ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.