Hồ sơ tài liệu

IS giết người mẹ mang thai, bắt giữ 4 trẻ nhỏ

04/08/2016, 19:30
image

Các chiến binh IS đã giết chết một người mẹ đang mang thai và bắt giữ 4 đứa con của người này.

Sex-slaves-trafficking-ISIS2712

IS đã giết một người mẹ mang thai cùng 4 đứa con khi những người này định bỏ trốn khỏi nơi nhóm khủng bố này chiếm đóng.

Trang El.alalam đưa tin, những kẻ khủng bố thuộc Tổ chức Nhà nước Hồi giáo tự xưng (IS) đã giết chết một người phụ nữ mang thai và bắt giữ 4 đứa con của người này khi họ đang cố chạy trốn khỏi một ngôi làng gần thành phố Mosul của Iraq hôm mùng 2/8.

Các nhân chứng có mặt tại hiện trường kể lại rằng, người mẹ mang thai và 4 đứa con đang chạy trốn khỏi ngôi làng al-Marir để đến những khu vực hiện của quân đội và lực lượng an ninh Iraq ở căn cứ quân sự Al-Qayara, thì bị các chiến binh IS chặn lại.

Sau đó, những kẻ khủng bố sau đó đã đưa bọn trẻ đến một ngôi làng dưới sự kiểm soát của chúng. Hiện chưa có thêm thông tin về số phận của những em bé này, còn bà mẹ mang thai đã bị IS giết chết.

Ở một diễn biến có liên quan, vào ngày 1/8 vừa qua, nhiều nhân chứng nói rằng, các tay súng cực đoan đã cực kỳ hoảng loạn khi lực lượng không quân Iraq tấn công gần 20 căn cứ quân sự và các vị trí của IS tại thành phố Mosul hôm 31/7.

Các nhân chứng cũng cho biết, một số lượng lớn những kẻ khủng bố đã phải rời bỏ nhà cửa của chúng ở Mosul, sau các cuộc không kích của quân đội Iraq.

 Xem thêm video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.