Showbiz

Isaac tách nhóm 365, tỏ tình bạn gái trong phòng ngủ

17/04/2015, 14:43

Trưởng nhóm 365 đã thực hiện nhiều dự án solo để tận dụng sức nóng của The Remix.

Untitled
Hình ảnh trong MV Yêu không nghỉ phép sẽ chính thức ra mắt vào 23/4.

Sau khi tham gia chương trình The Remix, Isaac - trưởng nhóm nhạc 365 - ngày càng được yêu mến. Tận dụng sức nóng ấy, thời gian gần đây, Isaac được công ty quản lý tạo điều kiện hoạt động tách nhóm.

Vào tối 18/4, Isaac sẽ lần đầu tiên gặp gỡ các fan tại Hà Nội với vai trò ca sĩ solo trong đêm nhạc ở The Rooftop. Trong show diễn này, Isaac bật mí anh sẽ mang tới cho người hâm mộ một điều bất ngờ bởi một vai trò mới, một hình ảnh mới trong mùa hè này.

Đại diện công ty quản lý nhóm 365 cho biết thêm, thời điểm này, họ muốn đẩy mạnh hoạt động đơn của 4 thành viên và tận dụng sức nóng của Isaac tại The Remix. Đây là hướng phát triển chung cho các nhóm nhạc chuyên nghiệp trên thế giới. Ba thành viên còn lại là Will, Jun và S.T cũng hết lòng ủng hộ người anh cả trên bước đường nghệ thuật độc lập.

Bên cạnh việc trình diễn solo, Isaac cũng đã phát hành ca khúc đơn đầu tiên trong sự nghiệp mang tên Lỗi định mệnh. Nam ca sĩ cũng thực hiện một MV như lời tri ân gửi tặng người hâm mộ.

3624
 Thời gian gần đây, Isaac được công ty quản lý tạo điều kiện hoạt động tách nhóm

MV “Yêu Không Nghỉ Phép” kể về câu chuyện tình yêu trong sáng của chàng trai rất yêu một cô gái nhưng không biết làm sao để tỏ tình nên anh chàng này đã quyết định quay một đoạn clip trong phòng ngủ để gửi cho cô gái mình yêu.

Ý tưởng đó đã được Isaac thể hiện khá thành công trên sân khấu “The Remix”, tuy nhiên, với MV lần này, căn phòng đã được thiết kế đáng yêu hơn với sự chăm chút từ những vật dụng quen thuộc đến những món đồ chơi đặc trưng như máy bay, xe hơi, đàn ghita,… đặc biệt Isaac có thêm bạn diễn đáng yêu sống chung phòng mang tên Olie …

Qua 8 đêm thi Hòa âm ánh sáng, Isaac chứng tỏ được sức hút của mình với những màn trình diễn được đầu tư cẩn thận. Anh hiện là thí sinh nam duy nhất còn trụ lại ở chương trình.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.