Showbiz

Isaac tập Judo để đối đầu với Kiều Minh Tuấn

23/04/2019, 19:05

Isaac sẽ hóa thân thành một vận động viên Judo khiếm thị, đối đầu với anh trai Kiều Minh Tuấn.

img
Isaac và Kiều Minh Tuấn sẽ hóa thân thành hai anh em có nhiều mâu thuẫn.

Sau màn thể hiện trong hai bộ phim Song LangMùa viết tình ca, Isaac trở lại màn ảnh với một vai diễn đầy thử thách khi hóa thân thành một vận động viên Judo khiếm thị trong bộ phim Anh trai yêu quái. Đây là phim được Việt hóa từ bộ phim Anh tôi vô số tội của điện ảnh Hàn Quốc, Phim nói về tình cảm anh em sâu sắc, do đạo diễn Vũ Ngọc Phượng thực hiện.

Isaac đã quen thuộc với khán giả qua hình tượng chàng mỹ nam, với những vai diễn ngọt ngào. Do đó, để chuẩn bị cho vai diễn này, Isaac tiết lộ, anh đã dành nhiều tháng trời tập võ cũng như học cách sống của một người khiếm thị. "Tôi rất hào hứng với thử thách mới này nên đã cố gắng tập luyện để có thể thuyết phục được khán giả tin rằng mình thực sự là một người khiếm thị biết chơi Judo trong phim" - Isaac chia sẻ.

img

Đáng chú ý trong lần này, nam ca sĩ kết hợp cùng Kiều Minh Tuấn - đảm nhận vai người anh trai nhiều chuyện và luôn chọc tức Isaac trong phim. Cả hai sẽ cùng nhau khắc họa một mối quan hệ anh em nhiều xung đột do lối sống và suy nghĩ khác biệt, cũng như do những mâu thuẫn gia đình trong quá khứ.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.