Showbiz

Israel đóng cửa biên giới, Kim Duyên sẽ ra sao ở Miss Universe?

29/11/2021, 08:08
image

Tình hình dịch Covid-19 ở Israel phức tạp khi có biến thể mới. Tình hình của Kim Duyên khi dự thi Miss Universe 2021 được quan tâm đặc biệt.

Theo AFP, từ đêm 28/11 Israel chính thức đóng cửa biên giới với toàn bộ du khách nước ngoài, nhằm ngăn chặn sự lây lan của biến thể Covid-19 mới mang tên Omicron.

Thông tin này khiến dư luận xôn xao khi cuộc thi Miss Universe 2021 đang chuẩn bị diễn ra tại nước này. Hiện, đại diện các nước vẫn đang nô nức lên đường dự thi cuộc thi nhan sắc.

img

Kim Duyên bắt đầu nhập cuộc ở Miss Universe 2021

Tuy nhiên, Bộ trưởng Bộ Du lịch Israel Yoel Razvozov khẳng định cuộc thi vẫn sẽ diễn ra theo dự kiến. Theo đó, các thí sinh tham gia Miss Universe năm nay sẽ được miễn trừ khỏi lệnh cấm nhập cảnh này. Họ phải tiến hành xét nghiệm PCR mỗi 48 giờ 1 lần cũng như tuân thủ những biện pháp phòng tránh dịch bệnh khác theo yêu cầu từ chính phủ.

"Đây là sự kiện quan trọng, phát sóng ở 174 quốc gia. Sự kiện này cũng cần để quảng bá cho thành phố Eilat. Chúng tôi sẽ có cách để kiểm soát tốt sự kiện này ", ông Yoel Razvozov nói.

Trước tình hình phức tạp, người hâm mộ cũng lo lắng cho đại diện Việt Nam là á hậu Nguyễn Huỳnh Kim Duyên. Cô đã có mặt tại Israel vào ngày 27/11 để bắt đầu cho chặng đường chinh phục vương miện danh giá.

img

Theo thông tin mới nhất từ ê-kíp, Kim Duyên hiện tại vẫn ổn định, nàng hậu đã test Covid-19 và đang cách ty tại khách sạn trong 24 giờ. Sau khi thực hiện đúng quy định cách ly y tế, người đẹp Cần Thơ sẽ bắt đầu nhập cuộc Miss Universe 2021, đại diện Việt Nam sẽ thường xuyên cập nhật hoạt động trên mạng xã hội.

Á hậu Hoàng My tiết lộ thêm, chuyến đi đến Israel khá gian nan vì chính phủ nước này ra lệnh cấm nhập cảnh với người nước ngoài để đối phó biến chủng Omicron (ngày 28/11). Trong chuyến bay từ Istanbul (Thổ Nhĩ Kỳ) đến Tel Aviv (Israel), cô đã phải năn nỉ hải quan để mình và anh Bảo Hoàng được đi tiếp cùng Kim Duyên.

img

Á hậu Hoàng My và Giám đốc quốc gia của Miss Universe Vietnam - Bảo Hoàng đồng hành cùng Kim Duyên trong chuyến đi đến Israel

Chung kết Miss Universe 2021 dự kiến diễn ra ngày 12/12. Thí sinh tập trung tại Israel trong 2 ngày 28, 29/11, sau đó bắt đầu các phần thi phụ. Một số đại diện đã đến sớm như: Thái Lan, Colombia, Paraguay...

Cuộc thi năm nay quy tụ 77 thí sinh, khá ít so với những mùa trước. Ngoài dịch bệnh, vấn đề chính trị cũng khiến một số quốc gia không cử đại diện tham dự.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.