Thế giới

Israel lại không kích Gaza, ba chỉ huy hàng đầu của Hamas thiệt mạng

21/08/2014, 14:02

Ba chỉ huy này của Hamas là Mohammed Abu Shammala, Raed al-Attar và Mohammed Barhoum, thiệt mạng trong một vụ đánh bom vào một ngôi nhà ở thị trấn miền nam Rafah.

Ba chỉ huy quân sự cấp cao của Hamas đã thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel ở Dải Gaza, nhóm chiến binh Hồi giáo thông tin.

Palestine kiểm tra lại các ngôi nhà sau trận không kích của Israel ở phía bắc Gaza. Ảnh: Reuters
Người dân Palestine kiểm tra lại các ngôi nhà sau trận không kích của Israel ở phía bắc Gaza. Ảnh: Reuters

Ba chỉ huy này của Hamas là Mohammed Abu Shammala, Raed al-Attar và Mohammed Barhoum. Ba nhà chỉ huy này được thông báo là đã thiệt mạng trong một vụ đánh bom vào một ngôi nhà ở thị trấn miền nam Rafah.

Quân đội Israel hiện chưa đưa ra bình luận gì về vụ việc này.

Liên quan tới cuộc tấn công của Israel trong đêm qua, có ít nhất sáu người đã thiệt mạng trong cuộc không kích của Israel xuống một khu phố đông dân cư ở Gaza, cảnh sát Palestine cho biết.

Theo hãng tin AP, cuộc tấn công đã phá hủy một ngôi nhà bốn tầng ở phía nam thị trấn Rafah. Nhân viên cứu hộ vẫn đang tìm kiếm những người bị mắc kẹt trong đống đổ nát.

Còn theo quân đội Israel, họ đã tấn công 20 mục tiêu ở Gaza đêm qua để đáp trả tên lửa từ phía Hamas, khi thỏa thuận ngừng bắn kéo dài sáu ngày bị phá vỡ.

Sau hơn một tháng giao chiến, hơn 2.000 người đã bị giết mà chủ yếu là dân thường Palestien. Phía Israel có 67 người thiệt mạng.

Cao Sơn

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.