Xã hội

Ít nhất 3 người tử vong, 6 người bị thương trong vụ sập tường tại Bình Định

15/09/2022, 19:47

Đã có 3 người tử vong trong vụ sập tường một nhà máy trong KCN Nhơn Hòa tại Bình Định, 6 người khác bị thương.

Tối 15/9, xác nhận với Báo Giao thông, lãnh đạo Khoa Khám - chữa bệnh Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, đã có 3 người tử vong trong vụ sập tường tại một nhà máy thuộc KCN Nhơn Hòa (TX An Nhơn, tỉnh Bình Định).

Cụ thể, theo lãnh đạo khoa này, chiều tối cùng ngày, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định tiếp nhận 9 trường hợp trong vụ tai nạn lao động trên. Tuy nhiên, có 3 trường hợp đã tử vong.

img

Lực lượng công an đã phong tỏa hiện trường vụ việc

"6 trường hợp nhập viện cấp cứu đang được theo dõi, làm thêm nhiều xét nghiệm nữa để xác định sức khỏe các bệnh nhân. Hiện bệnh viện đang tích cực cứu chữa, điều trị cho các ca cấp cứu", vị này nói.

Ghi nhận của PV, đến gần 20h tối 15/9, tại hiện trường vụ tai nạn lao động, lực lượng công an vẫn đang phong tỏa hiện trường. Đồng thời, tiếp tục tìm kiếm trong đống đổ nát của bức tường bởi có thông tin vẫn còn nhiều người chưa tìm thấy.

Theo ông Đinh Xuân Huy, Giám đốc Công ty TNHH Đầu tư hạ tầng Khu công nghiệp Nhơn Hòa, vụ tai nạn xảy ra khoảng 16h30 ngày 15/9 tại công trình nhà máy Savvy Seafood thuộc dự án xây dựng giai đoạn 2, Khu công nghiệp Nhơn Hòa. Đây là nhà máy của Đài Loan.

img

Lực lượng công an làm việc trong khu vực nhà máy đang xây dựng

Khi các công nhân đang xây tường nhà máy, bức tường bất ngờ đổ sập. Gạch, đá từ trên đổ xuống đè trúng nhiều công nhân đang xây phía dưới.

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, người dân, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường và huy động xe cứu thương đưa những người bị nạn đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định.

Hiện công tác tìm kiếm, cứu chữa nạn nhân và điều tra vụ tai nạn đang được khẩn trương tiến hành.

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.