Thể thao

Italia 2-0 Hà Lan: Nhát kiếm chớp nhoáng

05/09/2014, 08:24

Trận đấu đầu tiên của HLV Conte trên cương vị thuyền trưởng ĐT Italia đã diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Trận đấu đầu tiên của HLV Conte trên cương vị thuyền trưởng ĐT Italia đã diễn ra vô cùng suôn sẻ.

Được chơi trên sân nhà, Italia chủ động chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Cách nhập cuộc này khiến Hà Lan có phần bất ngờ và khá lúng túng trong khâu chống đỡ. Hệ quả là ngay ở phút từ 3, Immobile đã giúp Italia vượt lên dẫn trước. Sau bàn thắng này, đội bóng áo thiên thanh càng chơi càng hay còn Hà Lan vẫn rất thụ động.

Phút thứ 9, tiền đạo trẻ Zara bên phía Italia có pha bứt phá thần tốc khiến hậu vệ Indi buộc phải phạm lỗi trong vòng cấm. Ngay lập tức, trọng tài đã rút thẻ đỏ truất quyền thi đấu của Indi đồng thời cho đội chủ nhà được hưởng quả phạt đền. Trên chấm 11m, De Rossi không quá khó khăn để hạ gục Cillessen.

Italia chơi ấn tượng trước Hà Lan
Italia chơi ấn tượng trước Hà Lan

Dẫn trước 2 bàn chóng vánh, lại có lợi thế hơn người, các học trò của HLV Conte tiếp tục chơi lấn lướt đối thủ. Nếu chính xác hơn, đội bóng xứ mỳ ống đã có ít nhất thêm 2 bàn ngay trong hiệp 1.

Bước vào hiệp, Hà Lan nỗ lực sốc lại đội hình nhưng trước một Italia chặt chẽ, 10 người của đội bóng áo cam không thể có được dù chỉ là bàn danh dự. Thắng trận 2-0, HLV Conte đã có trận ra mắt hoàn hảo trên cương vị mới.

Chung cuộc: 2-0

Bàn thắng: Immobile 3, De Rossi 10

Đội hình ra sân:

Italia (3-5-2): Sirigu; Bonucci, Ranocchia, Astori; Darmian, Marchisio, De Rossi, Giaccherini, De Sciglio; Immobile, Zaza.

Hà Lan (4-3-3): Cillessen; Janmaat, De Vrij, Martins Indi, Blind; Wijnaldum, De Jong, Sneijder; Kuyt, Van Persie, Lens.

Hữu Hiệp

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.