Thể thao

Italia - Đức: Mèo Cass dự đoán thế nào?

02/07/2016, 08:27
image

Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến một cuộc thư hùng nảy lửa nữa giữa ĐT Đức và Italia.

Untitled
 Người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến một cuộc thư hùng nảy lửa nữa giữa ĐT Đức và Italia. Chú mèo Cass "tiên tri" dự đoán Đức sẽ giành chiến thắng.

Sau trận đấu được đánh giá là “chung kết sớm” tại vòng tứ kết EURO 2016 giữa Tây Ban Nha và Italia, người hâm mộ sẽ tiếp tục được chứng kiến một cuộc thư hùng nảy lửa nữa giữa ĐT Đức và Italia.

Ở thời điểm hiện tại, “những cỗ xe tăng” Đức tuy chưa thể hiện hết sức mạnh vốn có của mình tại những trận đấu vòng bảng cũng như ở vòng 1/8 nhưng vẫn là một đội bóng ở đẳng cấp cao và là ứng cử viên cho ngôi vô địch.

Trong khi đó, Italia với lối chơi phòng ngự phản công sắc bén sẽ là thử thách không hề nhỏ cho mọi đội bóng ở EURO năm nay. Italia xuất sắc đánh bại nhà ĐKVĐ Tây Ban Nha để giành vé vào vòng tứ kết bằng một lối đá cực kỳ khoa học.

Xét về mặt lực lượng, ĐT Italia hiện không có nhiều ngôi sao như Đức. Tuy nhiên, nền tảng kỷ luật cùng lối chơi khoa học mà HLV Conte lập ra cho Italia sẽ là cái bẫy vô cùng nguy hiểm khiến đối thủ có thể nhận đòn đau lúc nào không hay.

 (Nguồn clip: FBTV)

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.