Quốc tế

Italia ngậm đắng trong trận cầu có 4 quả phạt đền hụt

14/11/2017, 07:37
image

Cập nhật kết quả trận Italia vs Thụy Điển, play-off World Cup 2018 (2h45 ngày 14/11).

ket-qua-italia-thuy-dien

Kết quả trận Italia vs Thụy Điển, play-off World Cup 2018

Trận play-off lượt về World Cup 2018 giữa Italia vs Thụy Điển diễn ra lúc 2h45 ngày 14/11. Với thất bại 0-1 ở trận lượt đi, đoàn quân áo thiên thanh buộc phải giành thắng lợi với cách biệt 2 bàn mới có thể đi tiếp. Chí ít, thầy trò HLV Ventura cũng phải có tỉ số 1-0 để kéo trận đấu tới chấm phạt đền.

Với mục tiêu như vậy, đội chủ nhà đã tràn lên tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Phút thứ 9, Ausgutinsson có vẻ như đã cài chân với Parolo trong vòng cấm Thụy Điển nhưng trọng tài chính từ chối cho người Ý hưởng phạt đền. Chẳng biết có phải vì muốn bù đắp cho Italia hay không mà vị vua áo đen tiếp tục bỏ qua hai tình huống cầu thủ áo xanh để bóng chạm tay trong vòng cấm. Tình huống đáng chú ý nhất hiệp 1 thuộc về Immobile khi anh đưa bóng qua tầm với thủ thành Olsen nhưng một hậu vệ Thụy Điển đã cản phá ngay trước vạch vôi.

Đầu hiệp 2, tranh cãi lại nổ ra khi Darmian bị phạm lỗi trong vòng cấm nhưng vẫn không có penalty cho đội chủ nhà. Khoảng thời gian còn lại, HLV Ventura tăng cường sức tấn công bằng việc tung El Shaarawy, Belotti và Bernardeschi vào sân. Tuy nhiên, các chân sút xứ mỳ ống vẫn bất lực trước khung gỗ đối thủ. Bị cầm hòa 0-0 trên sân nhà, Italia đã chính thức mất vé dự World Cup 2018 vào tay Thụy Điển.

Kết quả trận Italia vs Thụy Điển, play-off World Cup 2018: 0-0 (0-1 sau hai lượt trận)

Đội hình ra sân:

Italia (3-5-2): Buffon; Barzagli, Bonucci, Chiellini; Candreva, Florenzi, Jorginho, Parolo, Darmian (El Shaarawy 64"); Immobile, Gabbiadini (Belotti 64").

Thụy Điển (4-4-2): Olsen; Lustig, Lindelhof, Grandqvist, Augustinsson; Claesson (Rohden 72"), Johansson (Svensson 19"), Larsson, Forsberg; Toivonen (Kiese Thelin 54"), Berg.

Xem video:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.