Thể thao

Italia - Thụy Điển (1-0): Hội chứng...phút cuối!

17/06/2016, 22:27
image

Italia đã có được 3 điểm trọn vẹn vào những phút cuối nhờ công của Eder.

1466175272138_lc_galleryImage_TOULOUSE_FRANCE_JUNE

Eder ăn mừng sau khi ghi bàn thắng duy nhất giúp ĐT Italia giành trọn 3 điểm.

Với quyết tâm giành trọn 3 điểm để gia tăng cơ hội trong cuộc đua giành tấm vé vào vòng 1/8 EURO 2016, cả ItaliaThụy Điển đều đã đưa ra sân đội hình mạnh nhất và triển khai lối chơi vô cùng chặt chẽ.

Trong suốt cả hiệp một, Italia và Thụy Điển đá trong thế trận giằng co bởi cả hai bên đều không muốn mạo hiểm dâng cao tấn công. Chính lối chơi này đã khiến cho hiệp thi đấu đầu tiên kết thúc mà không có bàn thắng nào được ghi.

Sang hiệp hai, thế trận có phần cơi mở hơn khi cả hai đội đều có dấu hiệu đẩy cao đội hình tìm kiếm bàn gỡ. Tuy nhiên, rất nhiều cơ hội đã bị bỏ lỡ bởi các chân sút của hai bên.

Tưởng như trận đấu sẽ kết thúc với tỷ số hòa 0-0 thì tới phút thứ 88, sau khi nhận bóng từ đồng đội, Eder thực hiện pha đi bóng dũng mãnh trong vòng vây của 3 cầu thủ Thụy Điển trước khi tung cú dứt điểm không thể cản phá, khai thông thế bế tắc của trận đấu. 1-0 cũng là tỷ số cuối cùng của trận đấu này.

Với bàn thắng quý như vàng vào những phút cuối trận, ĐT Italia đã giành trọn 3 điểm và tiếp tục củng cố đầu bảng E EURO 2016.

Xem video tổng hợp diễn biến trận Italia và Thụy Điển:

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.