Bất động sản

Ivory Villas & Resort : “Chất” độc bản tôn vinh giá trị sống thượng lưu

30/11/2021, 10:51

Ivory Villas & Resort: Dinh thự 1000m2 phân khu The Azura mang đến định nghĩa mới về phong cách sống của giới thượng lưu.

Ivory Villas & Resort là dự án bất động sản nghỉ dưỡng khiến bao người say đắm, được mong chờ là ngôi nhà thứ hai lý tưởng. Tại đây hiện hữu chất sống sang, nhịp sống sành với tiện ích “độc bản” đắt giá kiến tạo và nâng tầm đẳng cấp của chủ nhân. Là sản phẩm bất động sản hiếm có khó tìm, Ivory Villas & Resort nói chung và dinh thự 1000m2 thuộc phân khu The Azura nói riêng mang đến cơ hội đầu tư sinh lời cực kỳ hấp dẫn, giá trị sản phẩm liên tục tăng mạnh theo thời gian nhờ sở hữu những ưu thế vượt trội mà giới thượng lưu săn lùng BĐS hàng hiệu không thể bỏ qua.

img

Dinh thự 1000m2 phân khu The Azura là ngôi nhà thứ hai lý tưởng

Dinh thự 1000m2 ẩn mình giữa miền thiên nhiên an lành, ở cao độ 200m được thiết kế với lý tưởng vườn trong nhà - nhà ven rừng - rừng trên núi. Ba tầng thiên nhiên luôn ngập tràn sắc xanh, khí hậu mát mẻ, trong lành sẽ nâng tầm sức khỏe, tái tạo năng lượng, cân bằng tinh thần và thể chất. Một công trình nghiên cứu sức khỏe của người dân sinh sống ở vùng có độ cao từ 259m tới trên 1.000m so với mặt nước biển của các giáo sư đến từ trường Đại học Zurich (Thụy Sỹ) đã chỉ ra người sống ở vùng núi có tuổi thọ trung bình cao hơn 22% so với những người sống khu vực địa hình thấp. Nhiều nghiên cứu khác cũng cho rằng khi lên núi cao - nơi có không khí loãng và áp suất thấp có tác dụng rất tốt trên hệ tuần hoàn và cơ quan hô hấp, kích thích sự chuyển hóa giúp cơ thể có cảm giác nhẹ nhõm.

img

Đài Vọng Cảnh giúp chủ nhân chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên toàn cảnh

Được kỳ vọng sẽ là niềm kiêu hãnh mới, mỗi không gian tại dinh thự 1000m2 Ivory Villas & Resort đều được dựng xây từ tâm huyết của chủ đầu tư, giúp chủ nhân khẳng định gu riêng. Dấu ấn độc bản được thể hiện rõ nét nhờ sự kết hợp hài hòa tinh hoa của thế giới và những giá trị riêng biệt thể hiện gu thẩm mỹ sành điệu của chủ nhân. Chuỗi biệt thự có với đường nét kiến trúc hiện đại kết hợp những giá trị truyền thống tạo nên sự độc đáo, duy nhất, khẳng định đẳng cấp thượng lưu không nơi đâu có được. Tại đây, chủ nhân sở hữu “siêu phẩm” mang vẻ đẹp vượt thời gian, nằm trọn vẹn giữa không gian xanh mát.

Chủ nhân tinh hoa cũng sẽ hưởng những đặc quyền xa xỉ với chuỗi 100+ tiện ích toàn diện, dịch vụ đẳng cấp chuẩn quốc tế. Một cuộc sống theo phong cách thượng lưu đúng nghĩa hiện hữu ở phân khu The Azura. Sáng bừng tỉnh giữa hương thơm của Vườn hồng, của thảm hoa 4 mùa đầy sống động. Nâng cao sức khỏe tại sân tập Yoga, vườn Thiền với không gian khoáng đạt giúp chủ nhân tái tạo năng lượng hoàn hảo. Thư thái dạo bộ giữa rừng Thông tưởng như đang lạc bước ở Đà Lạt mộng mơ, cùng bước lên Bậc thang gốm sứ, cảm nhận cung đường lên mây hay đứng tại Đài Vọng Cảnh phóng tầm mắt ra xa chiêm ngưỡng bức tranh thiên nhiên đầy ngoạn mục. Nâng tầm quốc tế cho tiêu chuẩn sống với The Center - tổ hợp Văn hoá nghệ thuật ẩm thực –Thương mại – Dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ cao cấp duy nhất và lớn nhất tại Ivory Villas & Resort: Bể bơi Vô cực ngoài trời, Spa trị liệu bằng phương pháp Đông Nam Dược có nguồn gốc thiên nhiên, tắm bùn khoáng cao cấp, trung tâm tổ chức sự kiện – tiệc cưới quy mô lên tới 1000m2.

img

The Center - tổ hợp Văn hoá nghệ thuật ẩm thực –Thương mại – Dịch vụ Chăm sóc sức khoẻ cao cấp duy nhất và lớn nhất tại Ivory Villas & Resort

Bên cạnh những giá trị hoàn hảo của một ngôi nhà thứ hai lý tưởng, sở hữu dinh thự phiên bản giới hạn 1000m2 Ivory Villas & Resort đầy quyền quý cũng chính là nắm trong tay "tài sản truyền đời" tạo đà cho các giá trị sống thăng hoa tích cực nhất. Sở hữu địa thế vàng, độc tôn một vị thế trên con đường kết nối Tây Bắc - dự án duy nhất tọa lạc tại mặt đường quốc lộ 6 hòa cùng sự phát triển của khu nội thành về phía Tây, mở rộng quốc lộ 21 đoạn Sơn Tây – Hòa Lạc – Xuân Mai (đưa vào khai thác từ năm 2023) là bước đệm giúp gia tăng giá trị sản phẩm.

Trong hoàn cảnh các kênh đầu tư khác nhiều rủi ro, đầu tư an toàn vào dinh thự 1000m2 Ivory Villas & Resort với quyền sở hữu sổ đỏ lâu dài - sản phẩm độc bản - vị trí kim cương là lợi thế mà hiếm có dự án BĐS có được. Dinh thự 1000m2 mở ra cơ hội đầu tư vượt trội lợi nhuận tốt nhất thị trường hiện nay!

Bạn cần đăng nhập để thực hiện chức năng này!

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.